Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/01/2023 17:00 (GMT+7)

Hồ Văn Cường gặp 'biến căng', người hâm mộ tuyên bố nhờ Pháp luật vào cuộc

Người hâm mộ quyết tâm bảo vệ Hồ Văn Cường.

Mới đây, trong các group FC của Hồ Văn Cường, người hâm mộ đang lan truyền loạt thông tin thất thiệt về nam ca sĩ. Đáng nói trong đó, xuất hiện hàng loạt video, bài viết thông báo Hồ Văn Cường qua đời.

Hồ Văn Cường gặp 'biến căng', người hâm mộ tuyên bố nhờ Pháp luật vào cuộc Ảnh 1

Người hâm mộ Hồ Văn Cường đã tổng hợp lại những thông tin, hình ảnh và yêu cầu báo cáo các kênh Youtube xóa bỏ. Trong trường hợp các kênh Youtube này không xóa và tiếp tục đăng tải thông tin sai lệch, FC Hồ Văn Cường cho biết sẽ nhờ Pháp luật vào cuộc.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin về việc Hồ Văn Cường qua đời. Tuy nhiên, vì là những thông tin sai lệch và không có nguồn gốc rõ ràng nên phía nam ca sĩ không có bất kỳ động thái nào.

Hồ Văn Cường gặp 'biến căng', người hâm mộ tuyên bố nhờ Pháp luật vào cuộc Ảnh 2

Cách đây không lâu, người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc khi trang fanpage mới của Hồ Văn Cường lập ra liên tục bị đánh sập.

Hồ Văn Cường gặp 'biến căng', người hâm mộ tuyên bố nhờ Pháp luật vào cuộc Ảnh 3

"Ai ai cũng đều biết Hồ Văn Cường sau khi rời công ty cũ đã trả lại tất cả tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage cũng như kênh Youtube mang tên Hồ Văn Cường và không còn liên quan gì đến công ty cũ. Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi.

Hơn một năm nay, Hồ Văn Cường đã nhiều lần tạo page nhưng đều bị đánh sập trong thời gian rất ngắn và lần gần đây nhất cũng đã bị đánh sập mất hai page mới tạo khi vừa công khai trong khi các page giả vẫn tồn tại nhan nhản.

Đây là page mới chính thức của Cường, chúng tôi rất mong các vị để yên cho Hồ Văn Cường được dùng tên cha mẹ đã đặt cho cậu ấy. Hồ Văn Cường chỉ muốn được yên ổn hoạt động nghệ thuật vì đam mê. Mời cả nhà theo đường dẫn bên dưới ấn like và theo dõi trang và chia sẻ thật nhiều ! Xin cảm ơn cả nhà", thành viên FC Hồ Văn Cường cho hay.

Hồ Văn Cường gặp 'biến căng', người hâm mộ tuyên bố nhờ Pháp luật vào cuộc Ảnh 4

Vì thế, FC của Hồ Văn Cường đã lên tiếng để bảo vệ nam ca sĩ cũng như kêu gọi khán giả có thể theo dõi và cập nhật những thông tin chính xác nhất từ trang Fanpage mới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.