Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/02/2024 11:52 (GMT+7)

Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng'

Hồ Văn Cường thường xuyên được tặng quà giá trị lớn trong các show diễn.

Trong group FC của Hồ Văn Cường, những thành viên đã cập nhật về các món quà mà nam sĩ nhận được trong 4 show diễn Tết vừa qua. Vẫn như mọi khi, bên cạnh cát-xê chính từ BTC, Hồ Văn Cường còn nhận được hàng loạt món quà giá trị từ người hâm mộ như tiền, vàng, hoa,...

Fan tặng quà giá trị lớn cho Hồ Văn Cường

Trong những hình ảnh được FC cập nhật, có thể thấy được tổng số tiền lẫn vàng mà Hồ Văn Cường được tặng đâu đó rơi vào khoảng trăm triệu đồng. Đây là con số không hề nhỏ, chưa kể lại không phải là cát-xê chính mà chỉ là quà được fan tặng.

Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 1
Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 2

Nhìn vào giá trị những món quà, nhiều người vô cùng bất ngờ trước mức độ chịu chơi của fan Hồ Văn Cường. Thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên fan Hồ Văn Cường tặng tiền vàng cho nam ca sĩ với giá trị lớn mà đây đã thành một "thông lệ" trong các show diễn của giọng ca Bà Năm.

Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 3
Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 4

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát rất năng nổ, thường xuyên góp mặt trong những đêm nhạc trải dài khắp đất nước. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc để phục vụ khán giả.

Hồ Văn Cường lần đầu hát ca khúc nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh, ai nghe cũng rưng rưng vì xúc động Ảnh 3

Chủ phòng trà nhận xét về Hồ Văn Cường

Cách đây không lâu, chủ một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi nhận xét về Hồ Văn Cường: "Fan Hồ Văn Cường đông thiệt! Lần nào làm show phòng trà mà y như đi xem concert. Hiếm có ca sĩ dòng nhạc này mà fan đông như vậy" .

Là người đứng đầu của một tụ điểm ca nhạc có tiếng, từng tổ chức rất nhiều đêm diễn thành công cho các ca sĩ, nhân vật này khẳng định Hồ Văn Cường là tên tuổi hiếm hoi của Vpop hát nhạc dân ca, Bolero nhưng lại có được lượng khán giả riêng vô cùng đông đảo, luôn có mặt đầy đủ trong các show diễn để ủng hộ cho giọng ca 20 tuổi.

Hồ Văn Cường lần đầu hát ca khúc nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh, ai nghe cũng rưng rưng vì xúc động Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới