Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/01/2024 19:46 (GMT+7)

Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3'

Khán giả đang rất mong chờ sản phẩm âm nhạc Tết từ Hồ Văn Cường!

Mới đây, cộng đồng fan của Hồ Văn Cường đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh nam ca sĩ đang say mê ghi hình cho MV mới, một ca khúc nằm trong album Tết sẽ được Hồ Văn Cường phát hành trong dịp năm mới sắp tới.

Trong clip, Hồ Văn Cường khoác lên người bộ áo dài đỏ thắm xuất hiện trong bối cảnh ngập tràn sắc Xuân của hoa mai, có thể thấy đây chính là những hình ảnh đầu tiên trong MV mới mà nam ca sĩ sắp sửa cho ra mắt. Đáng chú ý, trong lúc diễn xuất trước máy quay, Hồ Văn Cường bất ngờ "quên bài", nam ca sĩ sau đó đã nở một nụ cười tươi và thực hiện lại cảnh quay này.

Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3' Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường Hồ Văn Cường quay MV mới, cộng đồng fan đã liên tục dự đoán tựa đề của ca khúc mà nam ca sĩ đang quay hình. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng bày tỏ sự trầm trồ, thích thú trước nhan sắc điển trai, sự hồn nhiên của Hồ Văn Cường ở tuổi 20. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng nhìn giao diện này của nam ca sĩ ít ai nghĩ rằng Hồ Văn Cường đã là một sinh viên năm 3.

Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3' Ảnh 2
Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3' Ảnh 3
Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3' Ảnh 4

Không chỉ chăm chỉ làm việc để mang đến sản phẩm âm nhạc mới dành tặng khán giả dịp Tết đến Xuân về, được biết trong những ngày Tết sắp tới, Hồ Văn Cường cũng thực hiện một tour diễn ở cả 3 miền của Tổ quốc, mang tiếng hát đến để phục vụ khán giả.

Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3' Ảnh 5

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã hoạt động ca hát rất năng nổ, thường xuyên góp mặt trong những đêm nhạc trải dài khắp đất nước. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc để phục vụ khán giả.

Không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu năm , Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được nhiều sự yêu mến.

Hồ Văn Cường quay MV Tết, ngoại hình ra sao mà bị nhận xét: 'Nhìn thế này ai nghĩ đã là sinh viên năm 3' Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.