Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/07/2023 15:23 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với trình độ tiếng Anh, có vẻ ấp úng thế nhỉ?

Một đoạn clip nói tiếng Anh của Hoa hậu Ý Nhi khiến nhiều người lo lắng cho cô nếu đi thi Miss World.

Ngày 27/7, trên các diễn đàn hoa hậu chia sẻ một đoạn livestream Miss World Vietnam 2023 - Ý Nhi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, người đẹp lại khá ngập ngừng, không được trôi chảy như kỳ vọng. Chưa kể, cô nàng còn liên tục nhìn lên trời, thiếu tự tin thấy rõ.

Nếu so sánh với Mai Phương, mỹ nhân Bình Định khó lòng vượt mặt. Nhiều người lo lắng rằng, với trình độ hiện tại, Ý Nhi khó lòng chinh phục được Miss World 2024.

Song, bên cạnh các ý kiến trái chiều, một số người hâm mộ tin tưởng rằng chân dài sinh năm 2002 vẫn còn nhiều thời gian để rèn giũa lại các yếu điểm. Hiện tại, phong thái nói ngoại ngữ của Ý Nhi giản dị, không dùng từ ngữ quá cao siêu nhưng vẫn có thể nghe đáp được. Đồng thời, cô cần tập luyện cách thuyết trình tự tin trước đám đông.

Ý Nhi không sở hữu kỹ năng nói tiếng Anh quá xuất sắc như Mai Phương nhưng vẫn giao tiếp cơ bản, dễ hiểu. Nhiều người nhận xét phong thái nói ngoại ngữ của chân dài Bình Định giản dị, không dùng từ ngữ quá cao siêu.

Dù không thể vượt qua được người tiền nhiệm, nhưng Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam vẫn còn nhiều thời gian để trau dồi và khắc phục yếu điểm để có thể tranh tại Miss World 2024.

Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với trình độ tiếng Anh, có vẻ ấp úng thế nhỉ? Ảnh 1
Ý Nhi chưa gây được ấn tượng với khả năng ngoại ngữ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thủ tục cấp mới chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản
Theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2023, để được hành nghề môi giới bất động sản, cá nhân phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản và phải hành nghề trong một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ sàn giao dịch bất động sản hoặc một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản. Vậy, thủ tục cấp mới chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản được thực hiện như thế nào?