Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/01/2021 02:50 (GMT+7)

Hỏa hoạn tại ngôi nhà sàn rộng hơn 300 m2 ở Hà Nội

Tối 7/1, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu nhà sàn gỗ hai tầng rộng hơn 300 m2 có nhiều tượng gỗ ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Sáng ngày 8/1, bà Nguyễn Thị Vân - Phó Chánh văn phòng huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) cho biết, khoảng 18h30 ngày hôm qua 7/1, trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, đã xảy ra vụ cháy tại một ngôi nhà sàn của người dân, rộng hơn 300 m2, lợp bằng lá cọ. 

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Ngọn lửa bùng phát từ mái nhà sau đó lan ra toàn bộ khu nhà sàn gỗ hai tầng. Chủ nhân ngôi nhà sàn cho biết, vụ cháy có thể do chập điện, lửa bốc lên cháy ở phần mái nhà xong lan ra cả ngôi nhà. Vụ cháy quá lớn khiến nhiều đồ đạc không kịp di chuyển ra ngoài. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Chương Mỹ điều bốn xe chữa cháy, một xe bồn của công ty môi trường cùng nhiều chiến sĩ tới hiện trường tiến hành dập lửa, cứu các bức tượng gỗ lớn ở sàn tầng một. 

Các chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Chương Mỹ nỗ lực dập lửa

Đến 19h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên phần sàn gỗ ngăn hai tầng, hệ thống cửa, mái nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Các cột kèo bằng gỗ cháy đen. Nhiều tượng gỗ có kích thước lớn bị cháy một phần. 

"Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người", bà Nguyễn Thị Vân - Phó Chánh văn phòng huyện Chương Mỹ thông tin thêm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.