Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/02/2023 13:10 (GMT+7)

Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn

Hoà Minzy đã chia sẻ về lí do khiến cô 'ở ẩn' trong thời gian vừa qua.

Hoà Minzy là một trong nữ ca sĩ chiều chuộng người hâm mộ nhất nhì showbiz. Mỗi khi đi biểu diễn ở những đêm nhạc, sự kiện cô đều chăm chỉ cập nhật các khoảnh khắc tới đông đảo khán giả ở trên mạng xã hội.

Tuy nhiên trong khoảng một năm nay, Hòa Minzy chỉ tập trung vào việc đăng tải các nội dung trên trang page chính thức. Một số khán giả thậm chí còn không thể tìm tài khoản cá nhân của cô nàng. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ cho rằng giọng ca 9x đã quyết định ở ẩn để tránh ồn ào không đáng có.

Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn Ảnh 1
Hoà Minzy.

Mới đây vào rạng sáng ngày 20/2, nữ ca sĩ đã hạnh phúc chia sẻ về việc cô quay trở lại sử dụng tài khoản cá nhân. Cụ thể Hòa Minzy cho biết: "Bé Hoà quay trở lại rồi đây! Sáng mai cả nhà thức giấc nhớ tương tác chào đón bé nha". Ở dưới phần bình luận, cô còn chủ động gửi lời cảm ơn đến một người anh đã lấy lại tài khoản cho cô sau một năm. Dựa vào câu nói này, nhiều người suy đoán Hòa Minzy đã bị hacker "ghé thăm" mới dẫn đến việc cô không cập nhật mọi hoạt động trên tài khoản cá nhân trong thời gian qua.

Sau khi lấy lại tài khoản cá nhân, Hòa Minzy đã vui vẻ nói rõ về "sự cố" cô gặp cách đây một năm trước: "Cưới Hà Đức Chinh từ năm ngoái. Đăng ảnh được 30 phút mất Facebook đến năm nay mới lấy được đây haha". Ngay sau đó nam cầu thủ đã cho rằng người chị thân thiết nên tổ chức liên hoan vì "tin vui" này

Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn Ảnh 2
Màn tương tác giữa Hòa Minzy và Hà Đức Chinh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn Ảnh 3
Bài đăng gần đây nhất từ phía Hòa Minzy trước khi mất tài khoản cá nhân là ảnh cô dự đám cưới của vợ chồng Hà Đức Chinh.

Cuộc sống của Hòa Minzy đã có nhiều sự thay đổi tích cực trong vòng một năm qua. Không những chăm chỉ đi hát, người đẹp còn "lấn sân" sang lĩnh vực bán hàng trực tuyến ở trên mọi nền tảng mạng xã hội. Dù đảm nhận nhiều dự án, kế hoạch công việc khác nhau nhưng nữ ca sĩ luôn tỏa ra sự lạc quan và nguồn năng lượng tích cực tới đông đảo khán giả.

Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn Ảnh 4
Hòa Minzy vô cùng chú trọng đến vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người.
Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn Ảnh 5
Hình ảnh Hòa Minzy cùng bé Bo trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.