Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 07:15 (GMT+7)

Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong phim mới gây ngỡ ngàng

Hình ảnh Hoài Linh tham gia dự án mới, trở lại showbiz sau lùm xùm sao kê thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau khi bị "điểm tên" trong ồn ào sao kê từ thiện, mọi động thái của danh hài Hoài Linh đều thu hút sự chú ý của khán giả. Nam diễn viên gần như "mai danh ẩn tích", không cập nhật bất kỳ hình ảnh mới nào lên mạng xã hội.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của Hoài Linh, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam nghệ sĩ. Trong đó, đáng chú ý là lời chúc của Võ Đăng Khoa - cháu trai Hoài Linh.

Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong phim mới gây ngỡ ngàng
Võ Đăng Khoa đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật cậu Hoài Linh

Theo đó, cháu trai Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh anh cùng nam danh hài trong dự án phim mới. Võ Đăng Khoa chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật 'má Bảy Tình' của Mến Gái Miền Tây và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khoẻ và luôn vui vẻ. Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu".

Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong phim mới gây ngỡ ngàng
Tạo hình của Võ Đăng Khoa cùng Hoài Linh trong dự án phim mới

Tạo hình của diễn viên Hoài Linh trong dự án mới thu hút sự chú ý của khán giả. Trong hình, Hoài Linh diện trang phục giả gái, xuất hiện với vẻ mặt tươi tắn, rạng rỡ. Theo Võ Đăng Khoa, đây là phim mới của anh và danh hài Hoài Linh, dự kiến sẽ được trình chiếu trong thời gian sắp tới. Đây cũng là hình ảnh lộ diện hiếm hoi của Hoài Linh kể từ khi "nổ ra" ồn ào từ thiện.

Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong phim mới gây ngỡ ngàng
Sự việc 'ngâm' 14 tỷ tiền từ thiện miền Trung của Hoài Linh đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ và phẫn nộ

Vào khoảng giữa năm nay, Hoài Linh bất ngờ dính vào ồn ào từ thiện. Theo đó, trong một buổi livestream, nữ đại gia Bình Dương đã lên tiếng tố giác nam danh hài "ngâm" 14 tỷ tiền từ thiện trong tài khoản ngân hàng hơn nửa năm. Thông tin này khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng, tức giận. Đông đảo cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của nam danh hài buông lời công kích, chửi rủa.

Hoài Linh tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện, diện mạo trong phim mới gây ngỡ ngàng
Vụ việc từ thiện ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của Hoài Linh

Sau đó, Hoài Linh đã quay video thừa nhận việc chậm giải ngân, giải thích lý do và xin lỗi khán giả. Đồng thời, nam diễn viên cũng nhanh chóng giải ngân số tiền từ thiện 14 tỷ trong 1 tuần. Tuy vậy, động thái này của Hoài Linh không xoa dịu được công chúng. Nam danh hài trở thành tâm điểm "ném đá" của netizen. Hình ảnh và danh tiếng của Hoài Linh vì thế mà cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.