Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/01/2023 16:03 (GMT+7)

Hương Tràm hé lộ mục tiêu khi bước sang năm mới ở trời Tây

Hương Tràm được nhiều khán giả nhận xét ngày càng tích cực và trở nên khoẻ mạnh, tươi tắn hơn trông thấy.

Trải qua vài năm du học tại Mỹ, Hương Tràm ngày càng có nhiều sự thay đổi tích cực. Cô trở nên tự tin và vui vẻ thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân trên mạng xã hội. Tuy nhiên không ít khán giả vẫn chờ đợi ngày giọng ca Em gái mưa trở về Việt Nam và quay trở lại làng giải trí.

Mới đây Hương Tràm đã đăng tải khoảnh khắc luyện tập vô cùng chăm chỉ tại một phòng gym. Ngoài ra nữ ca sĩ còn tâm sự về ước nguyện và mục tiêu của cô khi bước sang năm mới.

Hương Tràm hé lộ mục tiêu khi bước sang năm mới ở trời Tây Ảnh 1
Hương Tràm.

Cụ thể điều cô mong muốn chính là có một cuộc sống lành mạnh, điều độ hơn năm cũ. người đẹp vui vẻ nói thêm: "New year's resolution: Eat healthier and be more active" (tạm dịch là Mục tiêu của năm mới: Ăn uống lành mạnh và trở nên tích cực hơn). Bên cạnh việc học tập một cách nghiêm túc, mỹ nhân sinh năm 1995 còn dành nhiều thời gian để luyện tập nhằm nâng cao sức khoẻ và giữ gìn vóc dáng.

Hương Tràm hé lộ mục tiêu khi bước sang năm mới ở trời Tây Ảnh 2
Trong những ngày giáp Tết, nữ ca sĩ vẫn miệt mài tập luyện.

Khi sinh sống và học tập ở trời Tây, Hương Tràm đã "tự thân vận động" trong mọi công việc . Dù tạm thời không còn hoạt động nghệ thuật ở quê nhà, nhưng người đẹp vẫn duy trì việc đi hát bằng cách nhận lời biểu diễn ở nhiều sân khấu. Mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện dưới ánh đèn đều nhận được sự săn đón, cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Hương Tràm hé lộ mục tiêu khi bước sang năm mới ở trời Tây Ảnh 3
Người đẹp luôn nở nụ cười mỗi khi lưu lại những khoảnh khắc đời thường. Cô khá chăm chỉ cập nhật cuộc sống ở trời Tây tới đông đảo khán giả ở trên mạng xã hội.
Hương Tràm hé lộ mục tiêu khi bước sang năm mới ở trời Tây Ảnh 4
Nhiều người nhận xét cô đang trong thời điểm "chín" về nhan sắc và mong muốn nữ ca sĩ sẽ về quê nhà để tiếp tục sự nghiệp ca hát còn dang dở trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.