Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/12/2023 08:04 (GMT+7)

Huyền Lizzie bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú, lại còn được cả con trai nhỏ đẩy thuyền

Huyền Lizzie được con trai đẩy thuyền với Đình Tú giữa nghi vấn 'phim giả tình thật'.

Sau 'phản ứng hoá học' trong Thương Ngày Nắng Về, Đình TúHuyền Lizzie thường xuyên dính vào tin đồn 'phim giả tình thật'. Dù lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng dân tình vẫn liên tục khui ra nhiều hint hẹn hò của cặp đôi này.

Huyền Lizzie bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú, lại còn được cả con trai nhỏ đẩy thuyền Ảnh 1

Theo đó, dù Thương Ngày Nắng Về đã đóng máy một thời gian nhưng cặp đôi Đình TúHuyền Lizzie liên tiếp lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, không chỉ chung nhóm bạn thân, thường xuyên nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh cùng nhau mà cả hai cũng thường xuyên sánh đôi cùng nhau tại các event.

Huyền Lizzie bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú, lại còn được cả con trai nhỏ đẩy thuyền Ảnh 2

Mới đây, khán giả lại bất ngờ soi ra bằng chứng cho thấy Huyền Lizzie và Đình Tú đang hẹn hò với nhau, thậm chí còn được cậu con trai nhỏ của nữ diễn viên tích cực "đẩy thuyền". Được biết, trong đoạn video Huyền Lizzie đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của mình, nữ diễn viên đang dạy cậu con trai học nhảy theo một đoạn nhạc rất hot.

Huyền Lizzie bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú, lại còn được cả con trai nhỏ đẩy thuyền Ảnh 3

Khán giả nhanh chóng phát hiện ra giọng đếm số trong đoạn video rất giống với giọng của Đình Tú. Đáng chú ý hơn cả là thái độ hào hứng, vui vẻ của con trai Huyền Lizzie khi cùng mẹ tập theo giọng đếm nhịp này. Đây cũng chính là bằng chứng chứng tỏ mối quan hệ đặc biệt giữa Huyền Lizzie và đàn em mỹ nam. Dường như mối quan hệ này cũng rất được lòng cậu con trai của nữ diễn viên xinh đẹp.

Huyền Lizzie bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú, lại còn được cả con trai nhỏ đẩy thuyền Ảnh 4

Nhiêu đó cũng đủ để những người hâm mộ đưa ra kết luận rằng cả hai đang trong một mối quan hệ ngọt ngào, làm dấy lên tin đồn đang hẹn hò cùng nhau. Hiện dân tình vẫn đang mong chờ câu trả lời chính thức của chính chủ.

Huyền Lizzie bị soi ra bằng chứng đang hẹn hò Đình Tú, lại còn được cả con trai nhỏ đẩy thuyền Ảnh 5

Trước đó thời điểm cả hai cùng tham gia vào bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã dấy lên tin đồn 'phim giả tình thật' bởi những màn tương tác cực tình không chỉ trên phim mà cả ngoài đời thực. Đáng nói, thời điểm này Đình Tú và người bạn gái lâu năm Hương Giang cũng lên tiếng xác nhận 'đường ai nấy đi' khiến nhiều người cho rằng Huyền Lizzie chính là người 'thứ ba'. Dù vậy, chính Hương Giang lên tiếng xác nhận chuyện cô và Đình Tú chia tay không liên quan đến người thứ ba và mong mọi người tôn trọng quyết định của cô và bạn trai cũ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.