Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 08:33 (GMT+7)

Kiếm được hàng trăm triệu mỗi đêm diễn, Hồ Văn Cường tiêu tiền khiến ai cũng bất ngờ

Hồ Văn Cường là nam ca sĩ thường xuyên được tặng tiền, vàng trong các đêm diễn.

Trong group FC của Hồ Văn Cường, những thành viên đã cập nhật về các món quà mà nam sĩ nhận được trong 4 show diễn Tết vừa qua. Vẫn như mọi khi, bên cạnh cát-xê chính từ BTC, Hồ Văn Cường còn nhận được hàng loạt món quà giá trị từ người hâm mộ như tiền, vàng, hoa,...

Fan tặng quà giá trị lớn cho Hồ Văn Cường

Trong những hình ảnh được FC cập nhật, có thể thấy được tổng số tiền lẫn vàng mà Hồ Văn Cường được tặng đâu đó rơi vào khoảng trăm triệu đồng. Đây là con số không hề nhỏ, chưa kể lại không phải là cát-xê chính mà chỉ là quà được fan tặng.

Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 1
Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 2

Nhìn vào giá trị những món quà, nhiều người vô cùng bất ngờ trước mức độ chịu chơi của fan Hồ Văn Cường. Thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên fan Hồ Văn Cường tặng tiền vàng cho nam ca sĩ với giá trị lớn mà đây đã thành một "thông lệ" trong các show diễn của giọng ca Bà Năm.

Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 3
Hồ Văn Cường lại được fan tặng tiền vàng, con số khiến ai cũng 'choáng' Ảnh 4

Hồ Văn Cường tiêu tiền ra sao?

Mặc dù kiếm được hàng trăm triệu đồng trong mỗi đêm diễn, thế nhưng Hồ Văn Cường lại rất tiết kiệm trong khoản chi tiêu. Trong hình ảnh đời thường, Hồ Văn Cường xuất hiện với trang phục đơn giản, đeo ba lô cũng như đi dép, vẻ ngoài chân chất, bình dị của giọng ca gốc Tiền Giang chiếm trọn tình cảm từ người hâm mộ. Mặc dù đeo khẩu trang để tránh sự chú ý từ những người xung quanh, nhưng với ngoại hình nhỏ nhắn, phong thái điềm tĩnh thì fan dễ dàng nhận ra được rằng đây chính là Hồ Văn Cường.

Qua những hình ảnh này, đông đảo cư dân mạng đã dành lời khen cho Hồ Văn Cường khi vẫn giữ được vẻ chân chất, mộc mạc, không se sua quần áo hiệu dù đã là một ca sĩ nổi tiếng. Những trang phục đi diễn của Hồ Văn Cường đa số cũng là được đặt may và nam ca sĩ thường xuyên mặc đi mặc lại.

Hồ Văn Cường đi dép, vẻ ngoài giản dị chạy show: Hình ảnh ai nhìn cũng thương Ảnh 1

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hồ Văn Cường liên tục chạy show ca hát để phục vụ khán giả. Những đêm diễn của nam ca sĩ trẻ luôn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả cũng như FC Xanh đọt chuối. Ngoài ra, trong những đêm diễn khai Xuân, giọng ca Bà năm cũng liên tục được khán giả lên sân khấu lì xì, tặng quà, tiếp thêm động lực giúp Hồ Văn Cường cố gắng nhiều hơn trong sự nghiệp.

Hồ Văn Cường đi dép, vẻ ngoài giản dị chạy show: Hình ảnh ai nhìn cũng thương Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới