Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/05/2021 16:10 (GMT+7)

Lật gần 400 chiếc sổ đỏ, ông Dũng 'lò vôi' khiến dân tình tròn mắt: Sổ đỏ cân ký là có thật

Nhìn hai xấp sổ đỏ dày cộm, nhiều người thực sự ngỡ ngàng trước độ giàu có của vợ chồng ông chủ Đại Nam.

Nhắc đến vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi khối tài sản mà ông chủ Đại Nam đang sở hữu. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra "bán tín bán nghi" trước sự giàu có này của vợ chồng Dũng "lò vôi". 

Lật gần 400 chiếc sổ đỏ, ông Dũng 'lò vôi' khiến dân tình tròn mắt ngạc nhiên: Sổ đỏ cân ký là có thật Ảnh 1
Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng.

Tin hay không thì hãy xem đoạn clip ngắn mới đây được dân tình chia sẻ trên TikTok ghi lại khoảnh khắc ông Dũng "lò vôi" lật từng tập sổ đỏ dày cộm. Mỗi tập có từ hơn 100 đến hơn 200 sổ.

Theo đoạn clip ghi lại, ông Dũng cho hay có ở đây 2 tập sổ đỏ, một tập có 127 sổ, một tập có 255 sổ. Trong đó, mỗi chiếc sổ là một lô đất rộng. 

Nhìn sấp sổ đỏ dày cộm, nhiều người thực sự ngỡ ngàng trước độ giàu có của ông chủ Đại Nam. Quả thực, sổ đỏ gia đình ông Dũng "lò vôi" có thể mang đi cân ký. Như vậy, lời bà Phương Hằng nói là cũng có cơ sở chứ không phải không. 

Lật gần 400 chiếc sổ đỏ, ông Dũng 'lò vôi' khiến dân tình tròn mắt ngạc nhiên: Sổ đỏ cân ký là có thật Ảnh 2
Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước độ giàu có của vợ chồng ông Dũng "lò vôi". 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, số sổ đỏ mà ông Dũng "khoe" kia chỉ là một phần rất nhỏ trong khối bất động sản của bà Hằng ông Dũng đang sở hữu. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.