Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/09/2021 15:51 (GMT+7)

Lệ Quyên hé lộ điểm đặc biệt về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình

Lệ Quyên mới đây đã bất ngờ nhắc đến cả chồng cũ lẫn tình mới, đồng thời tiết lộ về điểm chung của cả hai.

Trong hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã có dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lệ Quyên hé lộ điểm đặc biệt về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất được Lệ Quyên đăng tải.

Giọng ca Tình Lỡ cho hay:

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ ko thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh. Là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em... Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã truởng thành vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy. Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời, em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh, bảo vệ em hết lòng. Sự cô đơn đ.áng sợ lắm,mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai.Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả."

Lệ Quyên hé lộ điểm đặc biệt về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình Ảnh 2

Không còn những cuộc "khẩu chiến tay đôi" với anti-fan, khoảnh khắc tình cảm cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu, hay hình ảnh khoe body nóng bỏng, Lệ Quyên hôm nay bất ngờ chia sẻ về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời của mình.

Lệ Quyên hé lộ điểm đặc biệt về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình Ảnh 3

Nữ ca sĩ cảm thấy bản thân thật sự đã quá may mắn khi trong chuyện tình cảm luôn gặp được những người đàn ông tốt. Dân tình cho rằng những người đàn ông tốt mà Lệ Quyên nhắc đến chính là chồng cũ Lê Đức Huy và tình mới Lâm Bảo Châu. Cả 2 đều có điểm chung là sự tử tế, luôn bảo vệ và mang đến hạnh phúc cho cô.

Lệ Quyên hé lộ điểm đặc biệt về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình Ảnh 4
Lệ Quyên và đại gia gia Đức Huy đã có hơn 10 năm gắn bó hạnh phúc trước khi ly hôn vào cuối năm 2020. Cả hai có chung một cậu con trai Lê Kỳ Anh. Sau đổ vỡ, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều giữ mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ nhau trong công việc cũng như nuôi dạy con cái.
Lệ Quyên hé lộ điểm đặc biệt về những người đàn ông đã đi qua cuộc đời mình Ảnh 5

Còn hiện tại, Lệ Quyên đang êm ấm bên tình mới là người mẫu Lâm Bảo Châu. Dù vướng phải nhiều điều tiếng không hay từ anti-fan, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc cùng nhau.

Vừa qua, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện thông tin Lệ Quyên sắp "theo chàng về dinh" cùng tình trẻ, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa xác nhận về tin đồn này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.