Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 08:22 (GMT+7)

Lệ Quyên nói gì khi bị bạn thân Hồ Ngọc Hà chê 'xấu tính'?

Trước động thái của Lệ Quyên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ không quá để tâm tới câu nói của chuyên gia trang điểm Hùng Ngô dành cho cô.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Lệ Quyên đã sở hữu mối quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ, nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm... trong làng giải trí.

Tuy nhiên mới đây, trên khắp diễn đàn lớn nhỏ cư dân mạng đều không khỏi xôn xao bàn tán trước việc Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm "bóc mẽ" về tính cách.

Lệ Quyên nói gì khi bị chuyên gia trang điểm chê 'xấu tính'? Ảnh 1
Lệ Quyên.

Mới đây khi trả lời phỏng vấn với báo Thể Thao Văn Hóa, Lệ Quyên đã thẳng thắn chia sẻ về việc bị chuyên gia trang điểm Hùng Ngô chê bai tính cách. Cụ thể cô phủ nhận không hề biết chuyên gia trang điểm này và cho biết thêm:"Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Bên cạnh đó "nữ hoàng phòng trà" từ chối nói về những tin đồn, suy đoán của đông đảo khán giả về sự việc lần này.

Nguyên nhân gây ra ồn ào này bắt nguồn từ việc chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn đã đăng tải hình ảnh Lệ Quyên trên trang cá nhân. Ngay lập tức Hùng Ngô đã để lại bình luận "mỉa mai" nữ ca sĩ:"Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi". Sau khi bị xóa bình luận, chuyên gia trang điểm này đã tiếp tục đăng tải hình ảnh bình luận ở tài khoản cá nhân.

Lệ Quyên nói gì khi bị chuyên gia trang điểm chê 'xấu tính'? Ảnh 2
Hiện tại bình luận của Hùng Ngô nói về Lệ Quyên đã biến mất trên trang cá nhân của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn.

Bên cạnh việc phủ nhận mối quan hệ với Hùng Ngô, trên trang cá nhân Lệ Quyên vẫn vui vẻ cập nhật cuộc sống đời thường tới đông đảo. Nữ ca sĩ đã đăng tải video ăn diện đầy thời thượng và hào hứng cho biết: "Ui cả tháng đi diễn tour 10 thành phố ở Mỹ về, rồi lại hoàn thành Lệ Quyên Love concert thành công rực rỡ. Hôm qua mới về phòng trà hát khán giả đông kín, hát hơn 20 bài hạnh phúc trong yêu thương không muốn về luôn ý. Vẫn là giấc ngủ 9 tiếng mới dậy, giờ thong thả đi ăn trưa rồi ngắm phố phường ngày chủ nhật đây các tình yêu ơi. Chúc cả nhà chủ nhật an lành nhé".

Lệ Quyên nói gì khi bị chuyên gia trang điểm chê 'xấu tính'? Ảnh 3
Giữa ồn ào "bóc mẽ" Lệ Quyên, việc Hùng Ngô có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.