Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/03/2023 10:32 (GMT+7)

Vô tình để lộ 'mặt xương xương', Lệ Quyên nói gì khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42?

Có một số khán giả cho rằng khuôn mặt của Lệ Quyên quá góc cạnh và gầy gò trông thấy sau khi theo dõi video mới nhất của người đẹp.

Ở tuổi 42, Lệ Quyên vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và không khỏi ghen tỵ bởi diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Mới đây trên tài khoản TikTok cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải khoảnh khắc diện trang phục đầy trẻ trung, năng động khi xuất hiện ở chốn đông người. Tuy nhiên diện mạo hiện tại của "nữ hoàng phòng trà" khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng.

Vô tình để lộ 'mặt xương xương', Lệ Quyên nói gì khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42? Ảnh 1
Lệ Quyên.

Sau khi theo dõi video mới nhất của Lệ Quyên, đa số khán giả đều ra sức khen ngợi nhan sắc tươi trẻ của nữ ca sĩ: "Đây là người thật hay hư cấu vậy", "Cô càng ngày càng trẻ", "Mỗi lần nhìn cái bà này là không khỏi rời mắt luôn", "U mê nhan sắc của chị và hâm mộ chị"....

Vô tình để lộ 'mặt xương xương', Lệ Quyên nói gì khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42? Ảnh 2
Bộ đồ tập đã giúp Lệ Quyên khéo phô trọn hình thể đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, có một người hâm mộ đã khuyên Lệ Quyên nên "trùng tu" nhan sắc để trở nên trẻ trung hơn: "Chị tiêm đầy má là trẻ lắm luôn". Ngay lập tức "nữ hoàng phòng trà" vui vẻ cho biết cô thích "mặt xương xương" của bản thân hơn: "Chị sợ kiểu đó, chị thích mặt góc cạnh tự nhiên. Cardio tập luyện ná thở mới giữ được gương mặt xương xương này đó".

Vô tình để lộ 'mặt xương xương', Lệ Quyên nói gì khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42? Ảnh 3
Lệ Quyên lựa chọn im lặng khi được người hâm mộ này ra sức thuyết phục cô nên tiêm chất làm đầy để sở hữu khuôn mặt trẻ trung hơn.

Để có ngoại hình "vạn người mê" ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên đã phải nỗ lực tập luyện trong một thời gian dài. Cách đây không lâu thông qua lời kể của nữ ca sĩ, Nam Thư từng "sợ hãi" chạy trốn khỏi nhà "nữ hoàng phòng trà" bởi cường độ tập luyện đầy gắt gao của đàn chị. Cụ thể cô vui vẻ cho biết: "Plank kỷ lục mới với sự chứng kiến và ghi lại của em gái Nam Thư. 4 phút lẻ 2 giây. Tư thế vững vàng chuẩn xác, khi dùng cơ bụng và không đỡ thì sẽ dễ dàng hơn bởi sức bền được duy trì. Sức khoẻ quyết định hạnh phúc. Có điều em gái tôi sợ quá mất tích sau buổi chị rủ qua nhà tập".

Vô tình để lộ 'mặt xương xương', Lệ Quyên nói gì khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42? Ảnh 4
Trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường đăng tải những khoảnh khắc có mặt tại phòng tập. Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng tập luyện tại nhà khi có thời gian rảnh.
Vô tình để lộ 'mặt xương xương', Lệ Quyên nói gì khi được khuyên nên 'trùng tu' nhan sắc ở tuổi 42? Ảnh 5
Hiện tại Lệ Quyên đang ở trong mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.