Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 08:11 (GMT+7)

Lịch trình về nước của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam chia thành 3 nhóm để về nước sau Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam đã khép lại hành trình tại Asian Cup 2023 sau trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển Iraq tối ngày 24/1.

Ngay sau trận đấu đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước. Theo đó đội tuyển Việt Nam sẽ chia thành 3 nhóm để bay về Hà Nội và TP.HCM. Nhóm thứ nhất HLV Troussier và một số cầu thủ sẽ ra sân bay Doha để lên chuyến bay lúc 01h45 rạng sáng ngày 25/1 (giờ địa phương), tức 05h45 ngày 25/1 (giờ Việt Nam). Dự kiến, sau khoảng 8 tiếng bay, nhóm này sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Tiếp đó, lúc 20h30 ngày 25/1 (giờ địa phương), nhóm thứ hai gồm nhiều cầu thủ và các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Hà Nội và dự kiến có mặt tại sân bay Nội Bài vào sáng 26/1, theo giờ Việt Nam. Riêng nhóm còn lại bay về TP.HCM gồm 6 thành viên, sẽ cất cánh lúc 23h10 ngày 25/1 và dự kiến đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng hôm sau (ngày 26/1).

Lịch trình về nước của đội tuyển Việt Nam - Ảnh 1.
Đội tuyển Việt Nam chia nhóm về nước (Ảnh: Euro).

Sau khi về nước các cầu thủ sẽ trở lại CLB để tập luyện để chuẩn bị cho V.League sẽ trở lại sau Tết Nguyên đán. Với đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Troussier sẽ gặp lại nhau vào tháng 3 để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp đội tuyển Indonesai trên sân nhà và sân khách tại vòng loại thứ 2 World Cup 2023.

Asian Cup 2023 khép lại không như mong đợi nhưng như HLV Troussier chia sẻ đội tuyển Việt Nam với những cầu thủ trẻ tuổi đôi mươi vẫn còn nhiều cơ hội và tương lai ở phía trước. Người hâm mộ đang rất mong chờ HLV Troussier sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ra sao khi tái ngộ đội tuyển Indonesia trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.