Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 26/10/2023 07:19 (GMT+7)

Liên tục được tặng tiền và vàng, Hồ Văn Cường tiêu xài ra sao?

Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được số tiền lớn do fan tặng trong các đêm diễn.

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đèn khuya. Đây là sản phẩm tiếp theo của Hồ Văn Cường sau loạt MV được yêu thích thời gian qua như: Bông hồng cài áo, Mẹ tôi,...

MV Đèn khuya được thực hiện với phần hình ảnh vô cùng giản dị, gần gũi. Hồ Văn Cường ngồi hát cùng các nhạc công, tập trung chủ yếu vào cảm xúc giọng hát cũng như biểu cảm khuôn mặt. Đây cũng là cách làm MV quen thuộc mà Hồ Văn Cường đã áp dụng trong những sản phẩm gần đây.

Liên tục được tặng tiền và vàng, Hồ Văn Cường tiêu xài ra sao? Ảnh 1

Trong khi các ca sĩ thị trường đầu tư MV tiền trăm triệu cho đến hàng tỷ đồng, thì Hồ Văn Cường vẫn chọn cách thực hiện những sản phẩm một cách gần gũi, đơn giản. Qua đó có thể thấy được Hồ Văn Cường đã tiết kiệm được khá nhiều tiền làm MV nếu so sánh với những ca sĩ khác.

Liên tục được tặng tiền và vàng, Hồ Văn Cường tiêu xài ra sao? Ảnh 2

Bên cạnh đó, trang phục đi diễn của Hồ Văn Cường hầu như cũng là những bộ vest được mặc đi mặc lại. Nam ca sĩ hiếm khi xuất hiện với những bộ quần áo rườm rà, kiểu cách mà chỉ trung thành với những bộ vest lịch sự, nhã nhặn.

Có thể thấy được dù thường xuyên được khán giả tặng tiền, vàng vô số kể trong các đêm diễn, nhưng Hồ Văn Cường không hề tiêu xài phung phí. Thông qua hình ảnh trên sân khấu cũng như đời thường, nam ca sĩ luôn mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi.

Liên tục được tặng tiền và vàng, Hồ Văn Cường tiêu xài ra sao? Ảnh 3

Gần đây, khi đi diễn ở các sân khấu ca nhạc, ngoài tình yêu cũng như sự trung thành mà Hồ Văn Cường dành cho dòng nhạc Bolero, trữ tình - thể loại đã đưa tiếng hát của nam ca sĩ trẻ chạm đến trái tim của khán giả thì nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú khi thấy Hồ Văn Cường hát các bài nhạc trẻ, đang thịnh hành trên thị trường.

Khán giả tặng tiền, vàng trên sân khấu, Hồ Văn Cường: 'Mấy cô cho con thở xíu' Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với
Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.