Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/05/2023 12:48 (GMT+7)

Lộ clip Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc nức nở trên xe, chuyện gì đây?

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc trên xe khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Mới đây nhất, Hoa hậu Tiểu Vy khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải đoạn clip bật khóc nức nở khi đang di chuyển trên xe ô tô.

Cụ thể, Hoa hậu Tiểu Vy không ngừng rơi nước mắt khi xem đoạn clip trên màn hình điện thoại. Khi được người trong ekip hỏi: "Trời ơi, coi Tiktok mà khóc quá trời vậy trời, cảm động lắm hả?". Sau đó, nàng hậu liên tục lấy tay để lau nước mắt và nói: "Cảm động lắm, mất cả bố lẫn mẹ luôn á".

Lộ clip Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc nức nở trên xe, chuyện gì đây? Ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy liên tục bật khóc khi xem đoạn video về hoàn cảnh gia đình của một bạn nữ.
Lộ clip Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc nức nở trên xe, chuyện gì đây? Ảnh 2
Ekip đã phải liên tục an ủi và dỗ dành nàng hậu.

Có thể thấy, người đẹp rất xúc động trước câu chuyện bạn nữ mất cả bố lẫn mẹ trong vòng 1 năm. Được biết, Hoa hậu Trần Tiểu Vy là nàng hậu sống tình cảm và dễ xúc động thế nên đã không thể kiềm nén được trước câu chuyện đầy xót xa của bạn nữ trong đoạn video.

Ngay sau đó, ekip cũng đã phải an ủi và dỗ dành nàng hậu. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục để lại lời động viên dành cho nàng hậu.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, cô đạt doanh hiệu Hoa hậu Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi. Nửa thập kỉ sau khi đăng quang, Tiểu Vy ghi dấu ấn bởi gương mặt "tỷ lệ vàng", visual xinh đẹp, rạng rỡ cùng chiều cao nổi bật. Ngoài ra, mỹ nhân gen Z cũng không ngần ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như diễn viên. Không những thế, Tiểu Vy cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội đóng góp cho cộng đồng.

Lộ clip Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc nức nở trên xe, chuyện gì đây? Ảnh 3
Lộ clip Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc nức nở trên xe, chuyện gì đây? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất mua điện tái tạo không qua EVN
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trong góp ý với dự thảo Nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp, đã nêu quan điểm cho mọi doanh nghiệp, người dân có nhu cầu đều có thể mua điện tái tạo trực tiếp thay vì qua EVN.