Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 22:28 (GMT+7)

Lộ danh tính 'bà xã cũ' của Đàm Vĩnh Hưng, tưởng lạ hóa ra quen!

Chuyện gì đây?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh nam ca sĩ tạo dáng trong không gian được trang hoàng lộng lẫy đậm chất Giáng sinh, thế nhưng, dòng trạng thái của anh lại khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Bay đi Atlanta đây mọi người ạ! Hẹn gặp các "fan cuồng nhiệt" tối nay nha! Trời cũng không được ấm lắm, mọi người nhớ mang theo áo ấm nha nha nha nha! Nhưng Hưng nghĩ vào đến bên trong sẽ rất hót hòn họt vì nguyên dàn sao sẽ làm ấm lòng các tình yêu".

Lộ danh tính 'bà xã cũ' của Đàm Vĩnh Hưng, tưởng lạ hóa ra quen! Ảnh 1

Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục đơn giản nhưng lại rất “sang chảnh”, tạo dáng bên background cùng màu, có thể thấy, giọng ca “Thành phố buồn” đang rất hào hứng đón lễ Giáng Sinh sắp đến. Điểm nhấn trong loạt ảnh của Đàm Vĩnh Hưng chính là hình ảnh anh cùng con trai cưng Polo Huỳnh tương tác cạnh nhau đầy ấm áp.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ quyết định công khai con trai sau nhiều năm giấu kín khiến khán giả bất ngờ. Từ khi công khai quý tử, anh thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho con.

Lộ danh tính 'bà xã cũ' của Đàm Vĩnh Hưng, tưởng lạ hóa ra quen! Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng và quý tử Polo Huỳnh.

Thế nhưng, đáng chú ý nhất vẫn là hành động Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến cái tên Hương Giang bằng danh xưng "bà xã cũ" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đàm Vĩnh Hưng hào hứng viết: "Ngày 26 /11 ở New Yersy không còn ghế nào luôn, vui vui hỉ bà xã cũ Nguyễn Hương Giang?".

Vừa qua, Hương Giang đã có chuyến lưu diễn tại nước ngoài sau khoảng thời gian tập trung cho các công việc riêng cũng như ra mắt MV ca nhạc. Được biết, sắp tới đây, nam ca sĩ sẽ có chuyến lưu diễn tại New Yersy, tình cờ, Hương Giang cũng có mặt tại xứ cờ hoa để thực hiện tour lưu diễn của mình.

Lộ danh tính 'bà xã cũ' của Đàm Vĩnh Hưng, tưởng lạ hóa ra quen! Ảnh 3
Ca sĩ Hương Giang.

Trước đó, Hương Giang đã từng đảm nhận vai nữ chính trong MV ca nhạc Làm sao anh biết của Đàm Vĩnh Hưng, vì thế danh xưng "bà xã cũ" mà Đàm Vĩnh Hưng ưu ái dành cho Hương Giang cũng chỉ bắt nguồn từ sự thân thiết của cả 2 mà thôi.

Lộ danh tính 'bà xã cũ' của Đàm Vĩnh Hưng, tưởng lạ hóa ra quen! Ảnh 4

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng vô cùng phấn khích đồng loạt để lại lời nhắn mong Đàm Vĩnh Hưng có một tour lưu diễn tốt đẹp và an toàn.

Bên cạnh đó, netizen còn cho biết họ đang rất mong chờ màn kết hợp của cả hai.

- Hóng quá đi!

- Quá tuyệt vời nè Mr. Đàm!

- Quá xuất sắc luôn!

- Mãi yêu anh chị!

- Yêu lắm luôn anh Hưng!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.