Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/10/2023 07:42 (GMT+7)

Lộ diện trùm cuối đối đầu Việt Anh, đến ông trùm còn phải nghe lời răm rắp

Thế lực phản diện đối đầu Việt Anh trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến lại xuất hiện thêm một đối tượng đáng gờm.

Lên sóng từ tháng 9/2023, lại tập trung khai thác câu chuyện về người lính miền biên ải, bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Không Giới Tuyến với sự góp mặt của Việt Anh, Thu Quỳnh cùng dàn diễn viên giàu kinh nghiệm đã mang đến cho khán giả truyền hình một món ăn tinh thần thú vị và mới lạ vào mỗi tối hàng tuần. Phim hiện đã lên sóng được hơn nửa chặng đường của phần 1, đồng thời tiếp tục giới thiệu tới khán giả những diễn biến hấp dẫn.

Lộ diện trùm cuối đối đầu Việt Anh, đến ông trùm còn phải nghe lời răm rắp Ảnh 1

Trong diễn biến của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tập 24, Thào A Hề (Sỹ Toàn thủ vai) đang tính toán kỹ lưỡng lại mọi chuyện với người giúp việc (Minh Cúc thủ vai) vì nghi ngờ cán bộ biên phòng đã biết được điều gì đó về chuyện làm ăn của mình. Thào A Hề cũng tự tin khẳng định con rể Đoàn (Hà Việt Dũng thủ vai) sẽ không phản bội mình bởi hắn vẫn còn mang ơn y chăm sóc và nuôi dưỡng.

Lộ diện trùm cuối đối đầu Việt Anh, đến ông trùm còn phải nghe lời răm rắp Ảnh 2

Cũng trong tập này, khán giả xem phim lần đầu tiên chứng kiến được sự mạnh mẽ, đông đảo của phe phản diện đối đầu với đồn trưởng Trung (Việt Anh thủ vai) trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Hóa ra, bên cạnh sự chỉ đạo của ông chủ Thào A Hề, đường dây tội phạm ở bản Mường Luông còn có sự giúp sức của Đoàn và hiện tại thêm người giúp việc thân cận Thào A Hề.

Lộ diện trùm cuối đối đầu Việt Anh, đến ông trùm còn phải nghe lời răm rắp Ảnh 3

Khi cùng ông trùm bàn tính kế hoạch tương lai, người này thể hiện bản thân là một cấp dưới trung thành, sẵn sàng nghe theo lệnh của Thào A Hề. Tuy nhiên, cũng có thể thấy nhân vật này bộc lộ nhiều nét nham hiểm, thâm độc, thậm chí đem lại cảm giác cô ta đang ấp ủ nhiều mưu kế của riêng bản thân sau lưng ông trùm.

Lộ diện trùm cuối đối đầu Việt Anh, đến ông trùm còn phải nghe lời răm rắp Ảnh 4

Chính vì vậy, khán giả cho rằng đây sẽ là nhân vật phản diện tiếp theo gây nhiều khó khăn cho đồn trưởng Trung cùng các đồng chí đang công tác tại Đồn Biên phòng bản Mường Luông. Và nếu sự thật đây là một nhân vật phản diện đúng nghĩa thì đồn trưởng Trung và đồng đội sẽ phải cùng lúc đối đầu với một đường dây tội phạm rất lớn, mà mỗi mắt xích trong đó lại có những toan tính riêng.

Lộ diện trùm cuối đối đầu Việt Anh, đến ông trùm còn phải nghe lời răm rắp Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.