Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/06/2021 20:28 (GMT+7)

Lộ thông tin mới vụ Hoài Linh bị đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT, dân mạng lại xôn xao tranh luận

Thông tin mới nhất về việc Hoài Linh bị đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội đang lan truyền một tờ công văn được cho là gửi đi từ Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gửi tới Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh. Công văn này được lập ngày 14/5 và có nội dung như sau: "Đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú của Nghệ sĩ Hoài Linh và cấm sóng các chương trình truyền hình có sự xuất hiện của Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh". 

tm-img-alt
Nội dung xem xét thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh gây xôn xao MXH.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao trước một tờ công văn khác, xác nhận văn bản trên đã được tiếp nhận và đang trong giai đoạn xử lý. Theo đó, vụ việc này do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giải quyết và khi có kết quả sẽ thông báo đến người nộp đơn.

tm-img-alt

Hình ảnh về văn bản này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với người lập đơn, trong khi đó số khác lại lên tiếng bênh vực Hoài Linh. 

Lộ thông tin mới vụ Hoài Linh bị đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT, dân mạng lại xôn xao tranh luận Ảnh 3

Trên thực tế, việc tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh phải theo quy định pháp luật, chỉ khi nghệ sĩ vi phạm pháp luật thì mới xem xét việc tước danh hiệu. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có kết luận nào từ cơ quan chức năng kết luận Hoài Linh vi phạm pháp luật nên không có chuyện tước danh hiệu của nghệ sĩ này. Việc tước danh hiệu vinh dự nhà nước do Chủ tịch nước quyết định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.