Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 14:55 (GMT+7)

Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19

Nhiều sao Việt sao không đau buồn trước sự ra đi của nam diễn viên không qua khỏi do Covid-19.

Thông tin nghệ sĩ Nguyễn Tấn Lực mất vì Covid-19 khiến nhiều người không khỏi đau buồn. Nam nghệ sĩ mất vào lúc 16 giờ, ngày 13/9 tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 (TP HCM) sau thời gian điều trị Covid-19. Trước đó, nghệ sĩ Nguyễn Tấn Lực mắc Covid-19 vào giữa tháng 8 và điều trị tại bệnh viện dã chiến ở TP HCM, tuy nhiên sau đó trở nặng nên được chuyển sang Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2.

Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19 Ảnh 1
Nguyễn Tấn Lực.

Ngay khi biết tin, nhiều nghệ sĩ Việt như Mai Thu Huyền, Cao Thái Hà, Hải Băng, Lê Giang, Bạch Công Khanh, Hà Hương, Minh Luân, NSƯT Công Ninh, Hiếu Hiền,... cũng vô cùng sửng sốt, đồng loạt chia sẻ bày tỏ sự tiếc thương với đạo diễn Nguyễn Tấn Lực và gia đình.

Mai Thu Huyền viết trên trang cá nhân" “Em ở trong bệnh viện cấp cứu, phải thở oxy 24/24 nhưng khi tỉnh táo vẫn cố gắng gửi hình cho các anh chị em K5 yên tâm. Đọc tin nhắn cuối cùng của em trước khi hôn mê: 'Em chưa ổn chị ơi' mà chị xót quá, chẳng biết làm gì để giúp được em. Em đã rất cố gắng rồi, nhưng phép màu đã không xảy ra, những lời cầu nguyện của cả lớp K5 cho em tai qua nạn khỏi đã không thành hiện thực”.

tm-img-alt
Mai Thu Huyền viết trên trang cá nhân.
Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19 Ảnh 3
Diễn viên Kiều Trinh nghẹn ngào chia sẻ về sự ra đi của cố diễn viên Nguyễn Tấn Lực.
Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19 Ảnh 4
Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19 Ảnh 5
Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19 Ảnh 6
Cao Thái Hà, Bạch Công Khai tiếc thương về sự ra đi của Nguyễn Tấn Lực.
Mai Thu Huyền, Hải Băng và nhiều sao Việt khóc thương trước sự ra đi của nam diễn viên mất vì Covid-19 Ảnh 7

Nguyễn Tấn Lực từng là diễn viên, tham gia một số phim truyền hình, phim ngắn. Anh theo học lớp K5, ngành đạo diễn điện ảnh của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và là đạo diễn của series phim Chị thám tử.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.