Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/08/2021 14:55 (GMT+7)

Máu ồ ạt chảy từ nhà vệ sinh công cộng, cảnh sát vào xem thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi

Cảnh tượng trong nhà vệ sinh khiến những người chứng kiến giật mình hoảng hốt.

Vụ việc thương tâm xảy ra tại nhà vệ sinh công cộng ở đường Song Phong, huyện Vân Nham, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Khoảng 16h hôm xảy ra chuyện, các nhân viên vệ sinh đến khu này để dọn dẹp như thường lệ.

Khi đến gần phòng vệ sinh ở trong cùng bên phải, họ gọi với vào trong để xem có người hay không thì nghe tiếng một cô gái đáp lại. Vì vậy, họ đã chuyển sang dọn dẹp nhà vệ sinh nam trước.

Máu ồ ạt chảy từ nhà vệ sinh công cộng, cảnh sát vào xem thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi

Một tiếng sau, một người phụ nữ đi vào khu vệ sinh nữ thì phát hiện bên dưới cánh cửa phòng ở trong cùng bên phải loang lổ máu. Sau khi nhận được cuộc gọi báo án, cảnh sát và nhân viên cấp cứu 120 đã có mặt ở hiện trường.

Quá trình điều tra cho thấy cô gái trẻ này đã sinh con ngay trong nhà vệ sinh kia. Sau khi "vượt cạn", cô bị xuất huyết không ngừng và rơi vào tình trạng nguy hiểm. Đến 19h hôm đó, lúc phóng viên đến hiện trường, quản lý cùng nhân viên dọn dẹp đang tẩy rửa căn phòng trên.

Máu ồ ạt chảy từ nhà vệ sinh công cộng, cảnh sát vào xem thì phát hiện cảnh tượng kinh hãi

"Sau khi cảnh sát kiểm tra hiện trường xong tôi mới dám bước vào. Có lẽ khi cô bé ấy sinh con thì dùng tay chạm vào khắp nơi, mặt đất toàn là máu", quản lý nhà vệ sinh công cộng nói. Ngay sau đó, cô gái trẻ đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

"Cô ấy còn nhỏ tuổi lắm, nghe đâu mới 17", một người dân chia sẻ. Theo thông tin từ người dân, nhờ được chạy chữa kịp thời nên cô gái đã vượt qua thời kỳ nguy hiểm. Thế nhưng, chỉ một lát sau, xe của nhà tang lễ lại có mặt ở hiện trường, khiến nhiều người suy đoán rằng đứa trẻ do cô gái sinh đã chết non.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cô gái trẻ phải sinh con ở nhà vệ sinh công cộng. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.