Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/05/2023 07:29 (GMT+7)

MC Cát Tường diện bikini một mảnh, để lộ chi tiết 'ngồn ngộn' khiến netizen xây xẩm

Loạt khoảnh khắc mới đây của nghệ sĩ Cát Tường đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, "bà mối" Cát Tường thường xuyên khiến dân tình nháo nhào bởi loạt ảnh hở bạo được đích thân cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, nữ MC tiếp tục "đốt mắt" netizen khi "xả kho" loạt ảnh diện bikini một mảnh được Cát Tường thực hiện ở Bình Thuận. Theo đó nghệ sĩ Cát Tường diện bikini một mảnh khoe đường cong cơ thể, bất chấp việc đã bước sang độ tuổi U50.

MC Cát Tường diện bikini một mảnh, để lộ chi tiết 'ngồn ngộn' khiến netizen xây xẩm Ảnh 1
MC Cát Tường khoe nhan sắc trong trang phục bikini một mảnh.

Ngoài nhan sắc và vóc dáng trẻ trung so với độ tuổi, vòng một ngồn ngộn của MC Cát Tường cũng trở thành chi tiết thu hút sự chú ý từ dân mạng.

Có thể thấy dù đã bước sang tuổi xuân, song với việc luôn suy nghĩ tích cực, yêu đời, kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập chăm chỉ, nghệ sĩ Cát Tường vẫn khiến netizen trầm trồ, ghen tị về nhan sắc lẫn vóc dáng. Bởi thế nên cô luôn tự tin khoe cơ thể của mình trước ống kính máy quay hay trên mạng xã hội.

MC Cát Tường diện bikini một mảnh, để lộ chi tiết 'ngồn ngộn' khiến netizen xây xẩm Ảnh 2
MC Cát Tường diện bikini một mảnh, để lộ chi tiết 'ngồn ngộn' khiến netizen xây xẩm Ảnh 3
Nữ MC tự tin khoe "đường cong" trước ống kính.

Nhiều netizen cũng để lại bình luận khen ngợi, đồng thời xin bí kíp giữ nhan sắc lẫn vóc dáng của MC Cát Tường.

- "Quyến rũ quá, trông chẳng khác gì mấy cô hotgirl cả".

- "Nhìn nhan sắc của Cát Tường càng ngày càng trẻ mà ghen tị quá".

- "Xin chị Cát Tường bí kíp giữ nhan sắc như gái 18 với".

MC Cát Tường diện bikini một mảnh, để lộ chi tiết 'ngồn ngộn' khiến netizen xây xẩm Ảnh 4
Nhiều cư dân mạng xin bí kíp giữ dáng của MC Cát Tường.

Nghệ sĩ Cát Tường là một trong số ít những người nổi tiếng dám thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ với truyền thông, nghệ sĩ Cát Tường cho biết cô đã trải qua 5 lần thẩm mỹ vì muốn có được chiếc mũi đẹp, tuy nhiên không được như ý vì nhiều vấn đề. Song tính đến hiện tại, nhan sắc lẫn vóc dáng của MC Cát Tường đã phần nào cải thiện, thế nên nữ MC cũng đã tự tin hơn trước ống kính máy quay so với thời điểm mới trùng tu nhan sắc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.