Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/07/2021 15:41 (GMT+7)

MG HS 2.0 Trophy gặp lỗi không sửa được, MG Việt Nam nhờ khách đi tạm, chờ phụ tùng thay thế

Tiếp tục câu chuyện về chiếc MG HS Trophy 2.0 Ngày Nay đã đưa tin, hôm nay, MG Việt Nam đã có câu trả lời với khách hàng.

Ngày 19/7/2021, ông Trần G - chủ nhân chiếc MG HS 2.0 Trophy đã mang chiếc xe tới MG Lê Văn Lương để tiếp tục tìm lỗi và sửa chữa (lần 4). Tại lần sửa chữa này, đích thân trưởng phòng kỹ thuật của MG Việt Nam đã tiếp nhận chiếc xe, yêu cầu chủ xe để xe lại để kiểm tra và cam kết chắc chắn khắc phục.

MG HS 2.0 Trophy gặp lỗi không sửa được, MG Việt Nam nhờ khách đi tạm, chờ phụ tùng thay thế ảnh 1

Chiếc MG HS 2.0 Trophy trị giá gần 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đến 18h chiều nay, 20/7/2021, ông Hùng đại diện MG Việt Nam đã thông báo qua điện thoại với khách hàng chiếc xe gặp lỗi như sau:

- Phần cứng điều khiển radar của xe gặp lỗi, không tương thích với "bước sóng ngắn" tại Việt Nam. Đại diện MG cũng xác định với ông G là nhiều xe demo của các đại lý cũng gặp lỗi này.

MG Lê Văn Lương đề xuất: Khách hàng tiếp tục sử dụng xe với lỗi nêu trên. MG Việt Nam sẽ đặt hàng chính hãng lô phần cứng mới để thay thế. Mong khách hàng thông cảm và sẽ ưu tiên thay mới ngay khi có phụ tùng chính hãng gửi sang. Tuy nhiên, trong bao lâu nữa sẽ có thì phía MG không nhắc đến.

Về phía chủ xe, ông Trần G cũng có những yêu cầu như sau đối với MG:

- Chiếc xe vừa mua đã gặp lỗi không thể sửa chữa, yêu cầu đổi xe khác.

- MG có trách nhiệm đền bù tổn thất về kinh tế đối với khoảng thời gian ông G phải có mặt ở xường dịch vụ MG Lê Văn Lương tìm lỗi xe.

- MG Lê Văn Lương phải tổ chức một buổi bàn giao một chiếc xe mới có số km đi được bằng 0. Ông G sẽ nhận, sử dụng chiếc xe đúng đến số km là 850km (tương đương với số km MG Lê Văn Lương sử dụng trên chiếc xe bị lỗi). Sau đó ông G trả lại cho MG Lê Văn Lương và nhận lại chiếc xe của mình sau khi đã khắc phục xong lỗi nêu trên.

MG HS 2.0 Trophy gặp lỗi không sửa được, MG Việt Nam nhờ khách đi tạm, chờ phụ tùng thay thế ảnh 2

Lỗi được báo trên xe.

Trao đổi với Ngày Nay, ông G cực kỳ bức xúc vì bỏ ra cả tỷ bạc để mua một chiếc xe toàn mang đến phiền phức rắc rồi. Tổn thất cả tinh thần lẫn tiền bạc là không thể đo đếm được. Mặc dù phía MG Lê Văn Lương và MG Việt Nam cũng đã cố gắng khắc phục, nhưng cuối cùng xe của ông vẫn lỗi, và không biết sẽ phát sinh thêm lỗi khác hay không khi xe vận hành trong tình huống như vậy.

Ông G cũng cho biết là hiện có khá nhiều chủ xe MG HS cũng gặp lỗi tương tự, đang liên hệ với ông để cùng tìm cách làm việc với MG Việt Nam.

Ngày Nay sẽ tiếp tục đưa tin.

Cùng chuyên mục

Bộ Tài chính: Tiếp tục làm việc, rà soát thanh tra các doanh nghiệp
Trao đổi thông tin về vấn đề thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm, ông Doãn Thanh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) cho biết sẽ hoàn thành việc thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm theo kế hoạch năm 2023 trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.