Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/07/2021 15:32 (GMT+7)

MG HS vừa mua đã lỗi, sửa ba lần vẫn nguyên lỗi cũ

Vừa lái xe ra khỏi showroom thì báo lỗi, quay lại khắc phục với cam kết đến 3 lần vẫn chưa xử lý được dứt điểm. Đó là những trải nghiệm một khách hàng đang phải trải qua với chiếc MG HS mới lăn bánh được ít ngày của mình.

Cụ thể, một khách hàng sau khi có đầy đủ trải nghiệm với các mẫu xe từ bình dân đến hạng sang như Mitsubishi Outlander, Lexus đã quyết định lựa chọn MG HS là mẫu xe tiếp theo của mình bởi yêu thích những trải nghiệm mới.

Phiên bản anh lựa chọn là MG HS 2.0 Trophy cao cấp nhất, có giá lăn bánh 985 triệu tại Hà Nội. Tuy nhiên cũng theo vị khách hàng này, cảm giác hưng phấn khi chọn mua được chiếc xe mình yêu thích và mong muốn được trải nghiệm gần như đã biến mất ngay lập tức sau khi lái xe ra khỏi showroom.

MG HS vừa mua đã lỗi, sửa ba lần vẫn nguyên lỗi cũ ảnh 1

Vấn đề xuất hiện ngay từ những km đầu tiên xe lăn bánh.

Chỉ với cung đường khoảng 100km đầu tiên, xe đã báo liền lúc 2 lỗi "Maintanance Vehicle Immediately" (bảo dưỡng ngay lập tức) và "Rear Drive Assist Sensor Blocked" (cảm biến hỗ trợ lái phía sau bị khoá). Hoang mang vì không biết chiếc xe mới của mình gặp phải vấn đề gì, chủ xe đã chụp lại ảnh và lập tức quay trở lại đại lý khi có thời gian, tuy nhiên những trải nghiệm tiếp sau mới thực sự khiến anh thất vọng.

MG HS vừa mua đã lỗi, sửa ba lần vẫn nguyên lỗi cũ ảnh 2

2 lỗi xuất hiện trên bảng đồng hồ.

Trong lần kiểm tra khắc phục thứ nhất, hãng xe MG cam kết sẽ khắc phục vấn đề, nhưng sau khi nhận lại chiếc xe với những km đầu tiên, các lỗi trên lại tiếp tục tái diễn.

Lần thứ hai, sau đó vài ngày, kỹ thuật viên MG đã phải dành cả ngày để khắc phục lỗi trên chiếc MG HS 2.0 Trophy này nhưng vấn đề vẫn chưa thể giải quyết. Điều khiến chủ xe khó chịu và hoang mang nhất là khi anh hỏi về lỗi trên xe, câu trả lời anh nhận được là kỹ thuật viên cũng chưa rõ.

MG HS vừa mua đã lỗi, sửa ba lần vẫn nguyên lỗi cũ ảnh 3

Sau khi vào hãng 3 lần, chiếc MG HS 2.0 Trophy của vị khách hàng này vẫn liên tục báo lỗi.

Anh tiếp tục phải mang chiếc xe quay trở lại hãng lần thứ 3, ngày 16/7/2021 vẫn chỉ để khắc phục lỗi từ ngày đầu nhận xe, nhưng kết quả vẫn là anh mang xe về với màn hình báo lỗi khi di chuyển.

Với hiện trạng của chiếc xe và những trải nghiệm cả về chất lượng lẫn dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là với số tiền gần 1 tỷ đồng, anh đánh giá MG là thương hiệu đứng cuối cùng và không đáng sở hữu trong những hãng xe anh đã từng sử dụng (Lexus, Mitsubishi, Baic, MG).

Cùng chuyên mục

Từ 15/4, Hà Nội sẽ kiểm tra an toàn thực phẩm toàn thành phố
Hà Nội thành lập 4 Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm có nhiệm vụ kiểm tra công tác chỉ đạo, triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn thực phẩm trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 tại 30 quận, huyện, thị xã.
Những thông tin cơ bản để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
Dữ liệu truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm, hàng hóa trong hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa bao gồm tối thiểu các thông tin như:  Tên sản phẩm, hàng hóa; Hình ảnh sản phẩm, hàng hóa; Tên đơn vị sản xuất, kinh doanh; Địa chỉ đơn vị sản xuất, kinh doanh...

Tin mới