Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 07:04 (GMT+7)

Một nam ca sĩ nổi tiếng bí mật chiến đấu với bệnh nan y suốt 3 năm qua

Thông tin được đích thân nam ca sĩ này bật mí đã khiến khán giả bàng hoàng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nam ca sĩ nổi tiếng Yoon Do Hyun âm thầm chiến đấu với căn bệnh nan y suốt 3 năm. Mãi cho đến gần đây, Yoon Do Hyun mới công bố bệnh tình trên mạng xã hội.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bí mật chiến đấu với bệnh nan y suốt 3 năm qua Ảnh 1
Yoon Do Hyun thông báo mắc bệnh ung thư cách đây 3 năm.

Theo đó, Yoon Do Hyun đăng tải dòng thông báo gửi đến các fan cách đây chưa lâu, tiết lộ bản thân mắc bệnh ung thư từ năm 2021.

Yoon Do Hyun viết: "Đó là vào năm 2021, khi tôi chuẩn bị bắt đầu tập luyện cho vở nhạc kịch 'Gwanghwamun Sonata' thì tôi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi nhanh chóng lấy lại tinh thần và đến bệnh viện để điều trị mỗi ngày. Đó là một quá trình khó khăn".

Một nam ca sĩ nổi tiếng bí mật chiến đấu với bệnh nan y suốt 3 năm qua Ảnh 2
Nam ca sĩ phát hiện mắc bệnh ung thư vào năm 2021.

Nói về lý do không chia sẻ thông tin này với truyền thông lẫn khán giả, Yoon Do Hyun cho biết nguyên nhân là vì anh không muốn công chúng lo lắng về bệnh tình của mình.

"Tôi lo lắng rằng người hâm mộ sẽ bị sốc và có quá nhiều người sẽ lo lắng cho mình", ca sĩ Yoon Do Hyun nói. Sau ba năm điều trị, Yoon Do Hyun cho biết anh đã khỏi bệnh ung thư và muốn chia sẻ thông tin tích cực này đến khán giả.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bí mật chiến đấu với bệnh nan y suốt 3 năm qua Ảnh 3
Hình ảnh Yoon Do Hyun trong quá trình điều trị, chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Yoon Do Hyun cho biết anh đã học được nhiều bài học trong những năm tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác này. "Lần đầu tiên kể từ khi sinh ra, tôi nghiêm túc nghĩ đến cái chết, khóc trong trầm tư và chịu đựng những đợt điều trị y tế khó khăn trong khi vẫn đi làm. Tôi nhận ra rằng một tâm trí tiêu cực thậm chí còn nguy hiểm hơn cả bệnh ung thư. Tôi hy vọng mọi người có thể vượt qua khó khăn nhờ sự tích cực", Yoon Do Hyun nhắn nhủ và mong muốn câu chuyện của mình sẽ được lan tỏa.

Một nam ca sĩ nổi tiếng bí mật chiến đấu với bệnh nan y suốt 3 năm qua Ảnh 4

Yoon Do Hyun sinh năm 1972, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994 với album đầu tiên Autumn Outside the Post Office. Kể từ đó, nam ca sĩ đã phát hành nhiều bản "hit" khác nhau như: I'll Forget You, A Flying Butterfly, Love, Two, After Sending You, Peppermint Candy, I Guess I Loved You,...

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: “Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.