Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/09/2021 15:20 (GMT+7)

Một nam diễn viên muốn 'quỳ lạy' vì đang bệnh nhưng lại bị hàng xóm tung tin đồn 'khó đỡ'

Trên trang cá nhân, anh chàng không khỏi bức xúc trước câu chuyện từ những bà hàng xóm.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên, hot TikToker Long Chun đăng tải dòng trạng thái dở khóc dở cười vì bị các chị hàng xóm buôn chuyện không đúng sự thật về mình.

Anh chàng thanh minh: "Chấn động sáng sớm. Mấy bà hàng xóm nhà tôi tụm năm, tụm ba xì xầm về tôi, xong mách với mẹ tôi là: 'Hình như thằng Long nó chơi m.a tuý đá hay sao ý? Livestream nói linh ta linh tinh mà mồm thì méo méo giống bọn đập đá'. Thua, tôi thua

Thưa các hàng xóm là con bị bệnh nên mồm con nó sưng, phải mổ lại mới hết mà bảo con đập đá méo mồm, con cũng quỳ lạy đấy! Livestream tập thể dục thì phải dồ dồ lên cho nó có nhiều năng lượng để tập thì lại bảo đồ ngon làm tui ngáo. Sao số tôi khổ thế nhỉ?".

Một nam diễn viên muốn 'quỳ lạy' vì đang bệnh nhưng lại bị hàng xóm tung tin đồn bậy bạ Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả không khỏi bật cười trước câu chuyện đầy hài hước của Long Chun, đặc biệt những câu chuyện liên quan đến những chị hàng xóm thì bao giờ cũng khiến nhiều người phải cười ra nước mắt vì những tin đồn từ trên trời rơi xuống.

Một nam diễn viên muốn 'quỳ lạy' vì đang bệnh nhưng lại bị hàng xóm tung tin đồn bậy bạ Ảnh 2

Long Chun là một trong những TikToker được yêu thích nhất hiện nay với những clip nhắng nhít, lầy lội và tràn ngập năng lượng. Khoảng cuối năm 2020, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi hay tin anh chàng mắc căn bệnh u men xương hàm ác tính. Căn bệnh quái ác khiến Long Chun buồn và suy sụp suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, vốn sở hữu tinh thần lạc quan, vui vẻ, Long Chun đã nhanh chóng vực mình dậy, thậm chí còn an ủi ngược lại những người đang lo lắng cho mình.

Một nam diễn viên muốn 'quỳ lạy' vì đang bệnh nhưng lại bị hàng xóm tung tin đồn bậy bạ Ảnh 4
Một nam diễn viên muốn 'quỳ lạy' vì đang bệnh nhưng lại bị hàng xóm tung tin đồn bậy bạ Ảnh 5

Hiện tại, Long Chun đang trong thời gian điều trị và có thể phục hồi toàn diện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.