Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/05/2023 10:53 (GMT+7)

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng

Câu chuyện vừa được chia sẻ trên sóng truyền hình mới đây đã gây xôn xao 'cõi mạng'.

Mới đây mạng xã hội "dậy sóng" trước câu chuyện nam diễn viên nổi tiếng Vbiz ngoại tình với bạn diễn. Theo đó vợ cũ sao nam này (tạm gọi là "chị X") đã lần đầu chia sẻ câu chuyện trên một talkshow.

Chị X cho biết 12 năm trước, cô có theo phụ gia đình kinh doanh dịch vụ ẩm thực cho một bữa tiệc tại gia. Ngay trong ngày hôm ấy, chị gặp được nam diễn viên và cả hai phải lòng nhau.

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng Ảnh 1
Chia sẻ của chị X trong talkshow Người Thứ Ba mới đây đã khiến dân mạng "dậy sóng".

Cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu. Cưới chồng lớn hơn 5 tuổi, cả bạn bè và gia đình đều thầm chúc cho một cuộc hôn nhân vẹn tròn khi anh lúc đó hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người chồng kiểu mẫu, ngoại hình lý tưởng, tài giỏi và rất yêu vợ.

"Mọi người nói yêu diễn viên thì rất nhiều thách thức, nhưng trong mắt tôi, anh luôn là một người chồng mẫu mực", chị X nói trong nghẹn ngào.

Nhưng đời đâu ai biết được, hình ảnh ấy có thời hạn, và mọi thứ sụp đổ nhanh chóng sau 8 năm sống bên nhau, người xen vào cuộc hôn nhân ấy lại chính là… học trò của anh. Những tưởng khi anh mở lớp giảng dạy dành cho lứa diễn viên trẻ tại nhà chính là sự an toàn tuyệt đối mà chị X có thể gắn bó và đồng hành cùng chồng, nhưng không ngờ chính những lần “cầm tay chỉ việc” với những học viên trẻ đẹp, sao nam này dần để trái tim mình lạc lối.

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng Ảnh 2
Ảnh minh họa.

"Tôi xem bé đó như chị em trong nhà, vì em ấy là học viên chăm chỉ tại lớp của chồng tôi", chị X kể lại mối nguy tiềm tàng ngay kế cạnh mình. Dấu hiệu đầu tiên khi anh thông báo lịch diễn xa nhà 5 ngày, chị nghĩ là mình sẽ buồn khi ở nhà một mình nên hẹn cô học trò đến nhà chơi để bầu bạn cùng mình. Nhưng vô tình nữ học viên ấy cũng thông báo có lịch diễn trùng với lịch diễn của chồng chị.

Linh cảm của người phụ nữ mách bảo chị X cảm giác không an toàn. Trở về sau chuyến lưu diễn, anh và nữ học viên có những biểu hiện lạ, cả hai diễn thường xuyên vẽ ra những kịch bản thân mật để diễn với nhau, và thậm chí còn diễn như thật. Nóng mắt trước những cảnh tượng ấy nhưng không có bằng chứng gì, chị thông báo với chồng sẽ vắng nhà 1 tuần để đưa hai con về nhà ngoại ở Đồng Nai.

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng Ảnh 3
Ảnh minh họa.

“Tôi vừa về được một ngày thì chợt nhớ để quên thuốc bổ mà tôi mua cho ba mẹ nên phải trở về nhà để lấy. Khi bước chân vào nhà tôi chết lặng khi tận mắt chứng kiến chồng tôi và cô diễn viên trẻ đang nằm ở trong chính phòng ngủ của hai vợ chồng”, chị X nghẹn ngào.

Chị X chỉ biết đứng nhìn cả hai cuống cuồng xin lỗi chị và cùng hứa rằng sẽ không gặp mặt nhau nữa. Vì hai đứa con nhỏ, chị đành lòng nhắm mắt cho qua vì mong muốn hai đứa con vẫn còn đầy đủ gia đình. Trong thâm tâm chị muốn giữ cha cho con, giữ gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người, nhưng vì tổn thương sâu sắc, chị không thể nào gần gũi được với chồng nữa. Chị thấy anh như một người xa lạ, cả hai không còn nói với nhau lời nào, cơm không còn ăn chung. Tuy nhiên, sâu thẳm trong trái tim, chị vẫn mong gia đình được đầm ấm như xưa.

Thế nhưng, những gì chị mong muốn vẫn không thể thực hiện được, khi 6 tháng sau đó, cô tiểu tam hớt hải chạy đến nhà chị thông báo rằng đã có bầu 2 tháng, và cha của đứa bé không ai khác chính là chồng chị X.

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng Ảnh 4
Chia sẻ của chị X trong talkshow Người Thứ Ba khiến dân tình xôn xao, tò mò danh tính của sao nam nổi tiếng Vbiz.

Lần này, chị X hoàn toàn sụp đổ, chị cứ ngỡ rằng hai con người đó đã rời xa nhau, nhưng cuối cùng lại lén lút qua mặt chị để xảy ra cơ sự này. Chị quyết định ly hôn với anh sau 6 tháng chiến tranh lạnh và nhận được sự đồng ý của anh. Chị X cảm thấy ngậm ngùi khi nỗ lực “giữ cha cho con” không thành, để bây giờ cha của con mình giờ trở thành cha của con người khác. Chị cảm thấy mình không còn giá trị gì trong mắt chồng.

Nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A đã có những phân tích, chia sẻ bày tỏ sự đồng cảm trước hoàn cảnh của chị X. Hậu ly hôn, chị X sống cùng hai con còn chồng cũ thì dọn nhà sang ở với cô học trò tiểu tam. Chị X vẫn để chồng cũ sang chơi với con vào cuối tuần nhưng cả hai quyết định giấu kín chuyện gia đình tan vỡ với hai con, những ngày còn lại trong tuần thì nói dối con rằng cha đi diễn nên không có mặt ở nhà.

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng Ảnh 5
Tiến sĩ Tô Nhi A dành những lời động viên cho chị X.

Hiện danh tính chị X và sao nam đình đám lén lút ngoại tình vẫn đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.