Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/01/2024 19:03 (GMT+7)

Một rapper ra đầu thú vì sử dụng chất cấm

Sự việc nam ca sĩ ra đầu thú về việc sử dụng chất cấm khiến dân tình xôn xao.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, rapper A (nhân vật được giấu tên) đã đến phòng cảnh sát khu vực Seoul VA ở Yongsan-gu, Seoul đầu thú vào khoảng 8h30 sáng ngày ngày 19/1.

Một rapper ra đầu thú vì sử dụng chất cấm Ảnh 1
Sự việc nam ca sĩ ra đầu thú về việc sử dụng chất cấm khiến dân tình xôn xao.

Khi gặp cảnh sát trực tại đây, A đã chủ động khai nhận: “Đây có phải là đồn cảnh sát không? Tôi muốn đầu thú vì sử dụng ma túy''. Trong quá trình bày tỏ ý định ra đầu thú với cảnh sát đang làm nhiệm vụ, A được cho là đã nói năng không rõ ràng, gây khó hiểu. Lo ngại về tình trạng của A, viên cảnh sát đánh giá là nghiêm trọng và áp dụng biện pháp bảo vệ bằng cách áp giải anh về đơn vị cảnh sát điều tra gần đó.

Sở cảnh sát Seoul Yongsan nghi ngờ A sử dụng ma túy trong tháng này và đang tiến hành điều tra (điều tra nội bộ) trước khi khởi tố A về tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Có một người đã tự thú vì sử dụng ma túy nhưng chúng tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết về thông tin cá nhân của anh ta hay vụ việc vào thời điểm này".

Một rapper ra đầu thú vì sử dụng chất cấm Ảnh 2

A được biết đến là một rapper nổi tiếng, 30 tuổi, tích cực tham gia các hoạt động thời gian gần đây. Thời gian qua, hàng loạt sao bị khui về lối sống buông thả, sử dụng chất cấm, Sau những ồn ào vì sử dụng chất gây nghiện, hình ảnh của loạt sao này bị mất điểm rất nhiều trong mắt công chúng. Thậm chí, có người còn bị “tẩy chay” suốt một thời gian dài. Xã hội lên án mạnh mẽ về hành vi không chuẩn mực này.

Xem thêm clip: Nghi vấn G-Dragon và Jennie chia tay

Cùng chuyên mục

Tin mới