Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/02/2024 14:01 (GMT+7)

Nam Em cãi nhau với chồng, khóc nức nở khi đang livestream

Nam Em và chồng lời qua tiếng lại trên livestream khiến nhiều người xôn xao.

Tối 21/2, Nam Em tiếp tục có buổi livestream thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Người đẹp Tiền Giang một lần nữa gây xôn xao vì những biểu hiện lạ trên sóng trực tiếp.

Nam Em cãi nhau với chồng trên livestream

Nam Em cãi nhau với chồng, khóc nức nở khi đang livestream Ảnh 1

Đáng chú ý là khoảnh khắc Nam Em và chồng sắp cưới của mình cãi nhau. Cụ thể, khi Nam Em đang "thả hồn" theo ca khúc Sau lời từ khước của Phan Mạnh Quỳnh thì chồng của cô đã lên tiếng nhắc nhở.

Chồng Nam Em khuyên cô: "Cái gì qua rồi thì để cho nó qua đi. Bây giờ em có làm gì được những cái vấn đề đó không? Trong khi những người bên cạnh tốt hơn em không để ý lại để ý những chuyện cũ làm gì? Tại em dễ cháp nhận người khác làm người thân quá nên mới như vậy".

Nam Em sau đó đã lớn tiếng trả lời: "Tại vì em thiếu tình cảm, em thiếu tình thương. Vậy có gì là sai? Tại sao lúc đó anh không xuất hiện mà bây giờ anh mới xuất hiện? Tại sao cái em cần là tình thương mà tất cả cái em nhận lại chỉ là sự lợi dụng?".

Sau đó, Nam Em đã khóc nức nở khi vẫn đang livestream. Đây có lẽ là lần hiếm hoi cộng đồng mạng nhìn thấy Nam Em và chồng lời qua tiếng lại thay vì những khoảnh khắc ngọt ngào, ủng hộ nhau trước đó.

Chồng Nam Em công khai cát-xê đi hát của vợ

Gần đây, đoạn clip ông xã Nam Em công khai tiền cát xê đi hát của vợ trên livestream thu hút nhiều sự quan tâm. Cụ thể, khi được hỏi về số tiền để Nam Em nhận lời biểu diễn, doanh nhân Bùi Hữu Cường cho biết: "Show Nam Em đi ngoài Bắc, về Hải Phòng sẽ có giá ưu đãi là 100 cành, dưới không nhận. 100 cành là chi phí bên Nam Em và mình tự lo. Công khai giá show trên này luôn cho mọi người biết, nhưng cũng có thể có những cái sẽ cao hơn, có thể là 140 củ, bởi vì có một số hệ thống anh em người ta làm bầu show thì người ta nhận mình 100 thôi thì họ vẫn báo lên 120, 130, cái đó là cái hợp lý.

Còn khi mà họ nhận 120, 130 mà mọi người liên hệ với mình trực tiếp thì mình sẽ báo lên một giá cao hơn, cho nên Nam Em năm nay không có show rẻ. Mình sẽ là người từ chối tất cả show nếu không ok.

Mọi người đừng bao giờ nói câu là Nam Em thiếu show, mình dư sức nhận show, chỉ sợ Nam Em không đủ sức để đi mà thôi".

Chồng sắp cưới Nam Em 'quay lén' vợ hát, phong độ có giảm sút? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.