Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/04/2023 08:18 (GMT+7)

Nam Em chuẩn bị 'giải nghệ' sau gần một thập kỷ tham gia showbiz?

Nam Em thẳng thắn cho biết cô cảm thấy bản thân đã già và mệt mỏi.

Nam Em là một "bóng hồng" đình đám đa tài trong làng giải trí Việt. Không chỉ từng dành nhiều danh hiệu tại những cuộc thi sắc đẹp, mà cô còn từng "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất và ca hát.

Sau khi cuộc thi The Heroes khép lại, Nam Em đã dành một khoảng thời gian để dành cho bản thân và tập trung nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng.

Nam Em chuẩn bị 'giải nghệ' sau gần một thập kỷ tham gia showbiz? Ảnh 1
Nam Em.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Em đã chia sẻ khoảnh khắc có mặt tại một không gian lãng mạn, ngập tràn ánh nắng. Người đẹp còn nói thêm: "Sống chậm lại để ta thấy cuộc đời bình yên. Già rồi, cũng mệt rồi, về hưu được rồi".

Nam Em chuẩn bị 'giải nghệ' sau gần một thập kỷ tham gia showbiz? Ảnh 2
Video mới nhất trên tài khoản TikTok cá nhân của Nam Em.

Đứng trước mong muốn "về hưu" của Nam Em, đa số người hâm mộ đều cho rằng cô nên nghỉ ngơi một thời gian sau đó mới tiếp tục hoạt động nghệ thuật: "Thương thương lắm lắm cô gái của tụi chị. Nghỉ ngơi tịnh tâm an yên rồi trở lại hát nha bé, không sao lùi một bước để thấy biển rộng trời cao mãi thương", "Nghỉ ngơi lấy sức rồi quay lại bùng nổ hơn nha chị", "Tuổi trẻ cố gắng để sau này không hối tiếc nhé bé! Thương".... Bên cạnh đó có một bộ phận khán giả suy đoán Nam Em đang ngầm nói về việc có thể cô sẽ "giải nghệ" trong thời gian sắp tới.

Nam Em chuẩn bị 'giải nghệ' sau gần một thập kỷ tham gia showbiz? Ảnh 3
Nam Em thường nhận lời biểu diễn ở nhiều sự kiện, phòng trà nổi tiếng.

Trước đó Nam Em từng thừa nhận Bạch Công Khanh chính là người song ca phù hợp nhất với cô trong một bài phỏng vấn. Ngay lập tức phát ngôn này của người đẹp đã khiến người hâm mộ đưa ra luồng ý kiến trái chiều. Giữa làn sóng phản đối việc cô "tái hợp" với Bạch Công Khanh, Nam Em từng thẳng thắn cho biết: ""Sao mọi người nghĩ được nhiều thế nhỉ? Mình nghĩ mọi thứ đơn giản lắm, không nghĩ xã được vậy đâu, mọi người vẽ đi xa quá. Có ai trọng bên nào bỏ bên nào đâu nhỉ? Chỉ là một câu nói mà đẩy mọi thứ đi xa rồi lạc mất nhau. Bao nhiêu chuyện xảy ra mình đều vượt qua được, sao chuyện này nhỏ xíu như vậy mọi người lại như vậy? Mọi người muốn em sống sao đây? Nếu đủ tin tưởng nhau thì chuyện gì cũng qua. Đừng nghe những kẻ có ý thao túng tâm lý mình từ lâu. Rồi mình từ tin idol của mình sang anti idol của mình. Bây giờ nhiều người thích thao túng tâm lý lắm. Cẩn thận! Hồn ai nấy giữ. Be strong".

Nam Em chuẩn bị 'giải nghệ' sau gần một thập kỷ tham gia showbiz? Ảnh 4
Nhiều lần Nam Em sẵn sàng "tấn công" anti-fan để bảo vệ quan điểm và suy nghĩ của bản thân trước những ồn ào, lùm xùm không đáng có.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.