Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/06/2024 09:32 (GMT+7)

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp

Nam Em liệu có lấy lại được hào quang sân khấu?

Sau khoảng thời gian "quậy đục" mạng xã hội với những ồn ào, Nam Em gần đây đã bắt đầu có những hoạt động trở lại. Gần nhất có thể kể đến việc người đẹp Tiền Giang liên tục phát hành những sản phẩm âm nhạc trên kênh YouTube của mình. Bên cạnh đó, Nam Em cũng tái phát hành hàng loạt list nhạc từng được ra mắt trước đó.

Có thể thấy được Nam Em có cái nhìn khá đúng đắn khi chọn âm nhạc là bàn đạp để trở lại. Bởi bên cạnh các giải thưởng về nhan sắc, Nam Em được biết đến nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc.

Bản thân Nam Em không sở hữu giọng hát quá kỹ thuật hay nội lực, cảm xúc mới chính là yếu tố khiến cho người ta nhớ đến giọng hát của cô. Dường như sau khoảng thời gian đầy giông bão, sự trải nghiệm của Nam Em lớn dần và hình thành cho cô cách hát đầy tự sự, như kể chính câu chuyện của mình bằng âm nhạc.

Một thành tích có thể gọi là cực kỳ đáng tự hào cho Nam Em khi khá nhiều bản hát live cán mốc hàng triệu lượt xem và xuất hiện trên top trending Youtube nhiều ngày liền. Đây là điều mà thậm chí một số ca sĩ đổ tiền tỷ vào làm MV nhưng chưa chắc có thể đạt được.

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp Ảnh 1

Tuy nhiên đó chỉ là câu chuyện ở quá khứ, bởi khi nhìn vào thực tế thì Nam Em đang gặp khó khăn khi trở lại với âm nhạc. Những sản phẩm mới trên kênh YouTube của Nam Em nhận về lượt xem khá khiêm tốn. Giọng hát triệu view được mệnh danh "chữa lành" một thời giờ không còn sức hút với khán giả sau hàng loạt tai tiếng.

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp Ảnh 2
Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp Ảnh 3

Nam Em dường như đang yếu ớt trong việc cứu vãn sự nghiệp của mình. Những sản phẩm được ra mắt một cách hời hợt, thiếu chất lượng và hình ảnh của Nam Em vẫn khiến người xem khó hiểu. Điều Nam Em cần làm bây giờ là phải chứng minh cho khán giả thấy được sự nghiêm túc và chuyên nghiệp với những dự án trở lại, thì khi đó sự khởi sắc có lẽ mới đến với cô.

Nam Em là một người đẹp hát rất thành công và hội tụ nhiều yếu tố để phát triển hơn nữa. Nhiều người vẫn thường hay khuyên Nam Em chỉ nên hát và đừng phát ngôn gì, điều đó cho thấy vẫn có sự ủng hộ nếu cô quay lại với âm nhạc. Sự nghiêm túc, điềm tĩnh và thời gian để thay đổi, thuyết phục khán giả bằng âm nhạc có lẽ là điều tốt nhất Nam Em có thể làm để khôi phục sự nghiệp của mình.

Nam Em yếu ớt cứu vãn sự nghiệp Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.