Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/06/2021 10:24 (GMT+7)

Nghệ An có thêm 3 ca nhiễm Covid-19

Cả 3 người đều ở cùng thôn, cùng ở trọ với 1 ca nhiễm Covid-19 đã được tỉnh Nghệ An công bố trước đó ít giờ.

Sáng 18/6, PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An thông tin, có thêm 3 trường hợp dương tính với Covid-19.

Nghệ An có thêm 3 ca nhiễm Covid-19 Ảnh 1
Cơ quan chức năng tiến hành xét nghiệm trong đêm

Cả 3 trường hợp nhiễm Covid-19 mới này đều ở thôn Vân Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu, cùng thôn với ca nhiễm Covid-19 đã được tỉnh Nghệ An công bố trước đó. Như vậy, ở thôn Vân Tập, xã Minh Châu (huyện Diễn Châu) đã có 4 ca nhiễm.

4 trường hợp nhiễm COVID-19 đều cùng ở trọ tại nhà số 36, ngõ 5, đường Nguyễn Gia Thiều (phường Hưng Dũng, TP Vinh); cùng làm tại một công ty nội thất ở số 203 đường Hà Huy Tập (phường Hà Huy Tập, TP Vinh). 

4 trường hợp này được phát hiện khi 1 trường hợp đến khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu vào sáng 17/6, được cách ly và test nhanh có kết quả dương tính.

Cùng chuyên mục

15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới