Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/11/2022 20:21 (GMT+7)

Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui'

Xin chúc mừng Hoài Lâm!

Sau lời hứa trở lại hoạt động âm nhạc một cách nghiêm túc, Hoài Lâm đã nhận về nhiều tình cảm, sự đón nhận từ phía khán giả. Mới đây, người hâm mộ Hoài Lâm không khỏi vui mừng khi khi bản hit Hoa nở không màu đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui' Ảnh 1

Cụ thể, sau cột mốc trăm triệu view, ca khúc này được hứa hẹn sẽ tiếp tục "làm nên chuyện" trong tương lai nhờ vào giai điệu, ca từ hay cùng với giọng hát mùi mẫn, đầy day dứt của Hoài Lâm. Với việc Hoa nở không màu cán mốc 200 triệu view thì đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt được thành tích này.

Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui' Ảnh 2

Còn nhớ trước đó, khi MV đạt 100 triệu view, "cha đẻ" của ca khúc là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã không giấu được niềm vui: "Thật không thể ngờ rằng chỉ với 1 chiếc MV đơn giản tone màu trắng đen, 2 chàng trai cùng cây guitar lại có thể chiếm nhiều tình cảm của khán giả như vậy. Và lời cảm ơn đặc biệt là dành cho em Hoài Lâm vì đã luôn đồng hành cùng anh trong suốt quãng đường âm nhạc vừa qua. Chúng ta sẽ luôn cùng nhau tạo ra thêm những tác phẩm âm nhạc đẹp đẽ và giàu cảm xúc cho khán giả mà phải không Lâm?".

Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui' Ảnh 3

Về Hoài Lâm, sau khi ca khúc này cán mốc thành tích mới thì chắc chắn sẽ là động lực để nam ca sĩ tiếp tục cống hiến nhiều hơn những ca khúc hay đến cho khán giả. Vừa qua, Hoài Lâm cũng đã có một đêm nhạc tại phòng trà có tiếng, tại đây nam ca sĩ cũng đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Nam Em và Bạch Công Khanh.

Đáng chú ý, trong đêm nhạc này, nhiều khán giả cho rằng ngoại hình của Hoài Lâm trông đã gọn gàng hơn trước rất nhiều. Còn nhớ trong đêm nhạc tái xuất ở Đà Lạt, ngoại hình của nam ca sĩ là điều được bàn tán khá nhiều vì sự tăng cân quá mức. Có thể thấy, bước đầu trong việc trở lại nghệ thuật, Hoài Lâm đã nhận về khá nhiều thông tin đầy tích cực.

Ngoại hình gọn gàng được khen ngợi, Hoài Lâm còn tiếp tục đón thêm 'tin vui' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.