Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 29/11/2023 08:14 (GMT+7)

Người dân Đức được khuyến cáo ở nhà do thời tiết lạnh giá

Mùa Đông đến sớm đột ngột với những trận tuyết rơi dày đã khiến người dân ở nhiều vùng trên nước Đức gặp rất nhiều khó khăn. Chính quyền các bang miền Tây nước này ngày 28/11 đã kêu gọi người dân ở nhà, cảnh báo thời tiết lạnh giá dẫn đến những đoạn đường nguy hiểm đe dọa tính mạng người tham gia giao thông.

tm-img-alt

Tại nhiều vùng ở Đức, tuyết rơi liên tục đã dẫn đến nhiều vụ tai nạn giao thông, khiến 2 người thiệt mạng, cũng như khiến nhiều người bị kẹt lại trên xe do đường trơn trượt và cây đổ, buộc lực lượng chức năng phải giải cứu. Tình trạng giao thông cũng trở nên hỗn loạn và nhà chức trách đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp để yêu cầu trợ giúp. Nhiều người đã mất thời gian hơn 3 giờ rưỡi cho quãng đường vốn chỉ có 15 phút, khi việc lưu thông trên đường gặp rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt đời thường của nhiều người.

Cơ quan khí tượng Đức cho biết tình trạng tuyết và mưa đá xuất hiện ở nhiều bang, và dự báo tình trạng này còn kéo dài trong những ngày tới.

Cùng chuyên mục

YouTuber cực đoan đang gây bất ổn xã hội Hàn Quốc
Hành vi cực đoan của các YouTuber không phải là mới xuất hiện ở Hàn Quốc, nhưng vụ bạo lực mới nhất cho thấy nền chính trị của Hàn Quốc đã bị “ô nhiễm” bởi những lời nói và hành động liều lĩnh của nhóm người này.

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.