Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/02/2022 13:55 (GMT+7)

Người đàn ông Ấn Độ cưới 27 vợ trong 43 năm, phía sau là âm mưu gây choáng

Trong vai một nhân viên nhà nước đáng kính trọng, gã đàn ông đã làm quen và kết hôn với 27 người phụ nữ trong 43 năm.

Ramesh Chandra Swain, 65 tuổi, bị bắt vì tội lừa đảo ít nhất 27 người phụ nữ trên khắp Ấn Độ trong khoảng thời gian 43 năm.

Bản thân ông ta thú nhận đã có 14 vợ khi bị giam giữ ở bang Orissa, miền đông nước này vào ngày 13/2. Các quan chức đã nghi ngờ con số nạn nhân có thể cao hơn nhưng không nghĩ rằng cao đến mức 27 người vợ.

Thủ đoạn của Swain hòng lừa hàng loạt phụ nữ là đóng giả là một nhân viên y tế và nói rằng công việc đòi hỏi ông ta phải đi đến những vùng xa xôi của đất nước. Đó là lời nói dối để giải thích cho sự vắng mặt dài ngày và khiến hắn có vẻ như là một nhân viên nhà nước đáng kính trọng.

Swain nhắm mục tiêu vào những người phụ nữ đã ly hôn ở độ tuổi trung niên đang tìm kiếm bạn đồng hành. Từ khoảng năm 2010 trở đi, hắn đã lùng sục các trang web về hôn nhân dành cho những phụ nữ có thu nhập cao như bác sĩ, công chức, thậm chí là có cả luật sư của tòa án tối cao.

Người đàn ông Ấn Độ cưới 27 vợ trong 43 năm, phía sau là âm mưu gây choáng
Ramesh Chandra Swain lừa đảo kết hôn 27 phụ nữ trong suốt 43 năm.

Swain - người có cuộc hôn nhân đầu tiên vào năm 1979 - đã lợi dụng sự kỳ thị của xã hội Ấn Độ đối với phụ nữ đã ly hôn hoặc góa chồng để lừa tiền của những người phụ nữ bằng cách kết bạn và kết hôn với họ, sau đó yêu cầu họ chuyển tiền hoặc tài sản rồi biến mất.

Hắn ta sẽ nói mình cần tiền để mua vé máy bay hoặc phải chi trả cho những trường hợp khẩn cấp, và hứa sẽ trả lại số tiền. Tất nhiên lời hứa đó không bao giờ được thực hiện. Mặc dù khai với cảnh sát rằng việc lừa dối các nạn nhân rất dễ dàng nhưng cuối cùng Swain cũng bị một giáo viên ở New Delhi lật tẩy.

Cô bắt đầu nghi ngờ người chồng mới cưới của mình sau khi tới thăm hắn ở Bhubaneswar vào năm ngoái và thấy những tin nhắn trên điện thoại của anh ta từ những người phụ nữ khác. Cô đã gọi cho 3 người trong số đó và phát hiện ra sự thật. Danh bạ điện thoại của Swain chứa đầy số phụ nữ, được phân loại theo nghề nghiệp hoặc nơi ở của họ.

Swain cũng bị cáo buộc đã lừa đảo 13 ngân hàng với số tiền 10 triệu rupee (135.000 USD) bằng cách dùng 128 thẻ tín dụng giả. Cảnh sát đang nghi ngờ Swain có đồng bọn và đang tìm những người đã giúp Swain dàn dựng các vở kịch trót lọt.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.