Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/09/2022 10:50 (GMT+7)

Người đàn ông Nhật Bản kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ 'không làm gì'

Morimoto cho hay: "Về cơ bản, tôi cho thuê chính mình. Công việc của tôi ở bất cứ nơi đâu khách hàng muốn và không làm gì cụ thể".

Anh Morimoto (38 tuổi) đến từ Nhật Bản được trả tiền để đi cùng với khách hàng khắp nơi, trong một khoảng thời gian thỏa thuận mà không phải làm gì cả. Được biết mỗi giờ đi ở bên khách hàng, anh được trả 10.000 Yen (khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Người đàn ông Nhật Bản kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ 'không làm gì' Ảnh 1
Anh chàng kiếm được tiền triệu mỗi ngày nhờ "không làm gì cả".

Nói với tờ Reuters, Morimoto cho hay: "Về cơ bản, tôi cho thuê chính mình. Công việc của tôi ở bất cứ nơi đâu khách hàng muốn và không làm gì cụ thể". Người đàn ông 38 tuổi tiết lộ trong 4 năm qua anh đã có hơn 4.000 giao dịch làm việc, có cả nhiều khách hàng "ruột" thuê anh nhiều lần. Trong số đó có người đã thuê 270 lần chỉ để đến chơi xích đu cùng họ. Hoặc có những khách hàng chỉ thuê anh làm nhiệm vụ là đứng vẫy tay, cười rạng rỡ qua cửa sổ toa tàu với một người hoàn toàn xa lạ.

Người đàn ông Nhật Bản kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ 'không làm gì' Ảnh 2
Morimoto (38 tuổi) sống ở Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên không phải yêu cầu nào của khách hàng anh cũng chấp nhận, Morimoto cho biết anh có những nguyên tắc riêng trong công việc. Anh không chấp nhận những yêu cầu mang tính chất tình dục và từ chối lời đề nghị đến Campuchia.

Người đàn ông Nhật Bản kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ 'không làm gì' Ảnh 3
Đó cũng là nguồn thu nhập chính giúp anh nuôi vợ và con. (Ảnh: Reuters).

Morimoto kể trước khi làm công việc này, anh từng làm việc tại một công ty xuất bản và thường hay bị chỉ trích vì "không làm gì cả". Sau đó, anh liền nghĩ đến việc sẽ dùng chính khả năng "không làm gì cả" của mình để kiếm tiền. Hiện tại công việc này là nguồn thu nhập chính giúp Morimoto nuôi vợ và con.

Không tiết lộ tổng thu nhập hàng tháng nhưng Morimoto cho biết anh gặp khoảng 1 hoặc 2 khách hàng mỗi ngày. Trước đại dịch, thường "đắt khách" hơn, lên tới 3 hoặc 4 khách/ngày.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới