Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/07/2024 08:02 (GMT+7)

Người phụ nữ An Giang bị chồng thiêu sống, bỏng 40% cơ thể

Trong lúc cự cãi, người chồng đã lấy khăn châm lửa đốt người phụ nữ An Giang.

Chị Đào (31 tuổi) nổi tiếng ở khu chợ Cái Sao (Long Xuyên, An Giang) là người xinh đẹp, hiền lành, chịu khó làm ăn. Chị được người dân trong ấp ngưỡng mộ khi có chồng chân chất, hai con ngoan ngoãn. Vậy mà chẳng ai ngờ sóng gió bất ngờ ập đến với người đàn bà này.

Chị Đào cho biết tháng 11/2022, vợ chồng chị xảy ra cự cãi. Chồng chị không kìm nén nổi cơn tức giận đã lấy khăn châm lửa đốt người chị. Chị hoảng sợ chạy ra ngoài cầu cứu nhưng sức yếu đã bị chồng kéo lại.

"Tôi cháy khắp người, ngọn lửa bùng bùng đến khi không còn chút sức lực nào thì anh mới chạy đi lấy nước dập lửa. Sau đó anh đưa tôi xuống bệnh viện ở thành phố Cần Thơ cấp cứu.

Tôi nằm đó 1 ngày 1 đêm không thở được, bác sĩ đành chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để sớm được can thiệp, giữ lại mạng sống. Ở đó tôi được đưa vào phòng cấp cứu với tình trạng: mặt cháy sém toàn bộ, hai cánh tay và ngực cháy sạch. Bác sĩ chẩn đoán tôi bỏng 40%. Sau đó, tôi ở viện hơn 50 ngày mới được về nhà”, chị Đào chia sẻ trên kênh YouTube Phong Bụi.

Người phụ nữ An Giang bị chồng thiêu sống, bỏng 40% cơ thể Ảnh 1
Hình ảnh trước và sau khi gặp tai nạn của chị Đào.

Thời điểm đó chị Đào buôn bán ở chợ, chưa bao giờ tính đến chuyện ốm đau nên không mua bảo hiểm y tế. Do vậy toàn bộ chi phí nằm viện lẫn phẫu thuật đều phải tự bỏ tiền túi để chi trả. Còn chồng chị - người gây ra tai nạn vẫn theo chị lên thành phố chăm bệnh.

Chị Đào về nhà với vết thương thể xác chưa lành, chỉ biết cắt thuốc nam về đắp với hi vọng đỡ được chút nào hay chút ấy. Sau đó chị quay trở lại thành phố làm phẫu thuật ghép da. “Bác sĩ lấy da đùi để ghép vào phần da bị tổn thương do bỏng bởi chẳng có vết nào lành cả.

Bữa đó, anh vẫn theo tôi lên bệnh viện để chăm sóc. Nửa tháng sau tôi được về nhà, anh vẫn chăm thêm 10 ngày nữa rồi mới bỏ đi. Tôi chẳng biết bấu víu vào đâu, đành nương nhờ mẹ ruột và cậu dì”, chị Đào bật khóc.

Mặc dù bị chồng thiêu sống nhưng thời gian đầu người thân hỏi vì sao lại bị cháy, ai là người gây ra tội ác?... chị Đào đều tự nhận do bản thân vô ý làm ngọn lửa cháy bùng trên cơ thể. Chị sợ nói chồng là “hung thủ” sẽ bị các cậu các dì ra thưa công an. Khi đó chồng chị sẽ bị đi tù, các con rơi vào cảnh cha tù tội, mẹ bị bỏng nặng…

Người phụ nữ An Giang bị chồng thiêu sống, bỏng 40% cơ thể Ảnh 2
Người phụ nữ đau đớn

"Anh chính là người biến tôi thành ngọn đuốc sống, biến tôi từ người phụ nữ bình thường trở thành kẻ xấu xí và tàn tật. Tôi có trách hận anh nhưng không đành tố cáo với công an cũng như người nhà.

Tôi không muốn các con mang tiếng có cha đi tù, cũng chẳng thích trò trả thù. Tôi chỉ hy vọng anh nhận ra lỗi lầm để sửa chữa, yêu thương các con. Cuối cùng, anh không biết hối cải, sẵn sàng bỏ mặc vợ bệnh con thơ”, chị Đào đớn đau.

Người phụ nữ ngoài 30 tuổi phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều trước khi “công khai” chuyện này. Chị rất mong có mạnh thường quân giúp đỡ để có tiền thực hiện các ca phẫu thuật chữa lành cơ thể.

Con gái út của chị Đào liên tục nhắc đến cha rồi thắc mắc vì sao không về ở với 3 mẹ con. Chị đau thắt ruột khi nghe câu hỏi ấy nhưng vẫn cố kìm nén nước mắt, an ủi con rằng cha đi làm kiếm tiền mua kẹo, bánh cho hai anh em.

Người phụ nữ cũng thành thật ngày đầu gặp nạn, bản thân chị thường xuyên rơi vào bế tắc và ngõ cụt, muốn tìm đến cái chết để đỡ phải đau đớn và nghĩ suy. Sau đó chị nghĩ đến hai đứa con: chết rồi ai lo cho con, thà tàn tật nhưng được sống bên con còn hơn. Chị gượng dậy làm chỗ dựa cho con, điều trị bệnh tình và buôn bán trở lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Diễn biến đợt mưa lớn ở miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 4/7, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to, với lượng mưa phổ biến từ 20-40mm, cục bộ có nơi trên 80mm. Đến chiều tối, lượng mưa giảm dần.