Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/08/2021 11:23 (GMT+7)

Người phụ nữ tử vong trong lúc chờ test khẳng định Covid-19 ở Bình Dương

Trong thời gian chờ kết quả, nạn nhân thấy khó thở nên người nhà đã nhờ người dân gọi cho chính quyền địa phương để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau khoảng 45 phút xe cấp cứu tới thì nạn nhân đã tử vong tại phòng trọ.

Ngày 11/8, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) vẫn đang phối hợp với lực lượng y tế điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà N.T.N (quê ở Kiên Giang).

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 10/8 tại phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Người phụ nữ tử vong trong lúc chờ test khẳng định Covid-19 ở Bình Dương Ảnh 1
Cơ quan chức năng làm thủ tục xử lý vụ việc. Ảnh: VietNamNet.

Theo thông tin ban đầu, bà N. sống cùng chồng và một người con tại khu phòng trọ ở khu phố Tân Hội (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên).

Theo VietNamNet, trước đó, các ngày 7 và 8/8, cơ quan chức năng thị xã Tân Uyên tiến hành lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc cộng đồng cho người dân tại phường Tân Hiệp.

Qua test nhanh, bà N.T.N là một trong những người có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi lấy mẫu, các trường hợp dương tính được ngành y tế hướng dẫn tự cách ly tại nơi ở để chờ kết quả xét nghiệm RT-PCR.

Sáng ngày 10/8, bà N. thấy khó thở nên đã nhờ người nhà gọi chính quyền địa phương để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, khoảng 45 phút sau khi xe cấp cứu đến nơi thì bà N. đã tử vong.

Đại diện phường Tân Hiệp cho biết trên báo Pháp luật TP.HCM: "Đang trong thời gian chờ kết quả thì bà N. đã xảy ra điều không mong muốn. Vì nghi nhiễm nên quá trình xử lý và đưa người tử vong đi mất nhiều thời gian. Gia đình này hiện rất khó khăn nên chúng tôi đang vận động tiền hỗ trợ".

Cùng chuyên mục

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…