Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/04/2023 10:14 (GMT+7)

Người thân tiết lộ điềm báo của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì ngã bể bơi

Sự ra đi của nữ ca sĩ ở tuổi 30 khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối cho một tài năng âm nhạc.

Mới đây làng giải trí Thái Lan bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Ingdown - Thành viên nhóm nhạc Mor Lam Siang Wihok qua đời do rơi xuống bể bơi.

Người thân tiết lộ điềm báo của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì ngã bể bơi Ảnh 1
Ingdown qua đời sau tai nạn ở hồ bơi.

Theo đó nữ ca sĩ tham gia biểu diễn tại một buổi tiệc sinh nhật tại hồ bơi. Đến một lúc sau, Ingdown bỗng dưng biến mất. Bạn trai của cô ban đầu còn tưởng rằng nữ ca sĩ đã ngủ quên, thế nhưng sau đó Ingdown được phát hiện rơi xuống bể bơi với độ sâu 2m.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, người thân của Ingdown cho biết trước khi gặp sự cố ở hồ bơi, Ingdown cho hay bản thân thường linh cảm về việc bị gãy răng. Cho đến khi Ingdown qua đời, người thân của nữ ca sĩ đã không khỏi rùng mình khi nhớ lại điềm báo này.

Người thân tiết lộ điềm báo của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì ngã bể bơi Ảnh 2
Lễ tang của Ingdown.

Bên cạnh đó bà trong lễ tang nữ ca sĩ xấu số, bà Mae Nattaya - mẹ của Ingdown suy sụp trước linh cữu con gái. Sau khi biết tin con gái qua đời, bà trằn trọc cả đêm và không thể nào ngủ được.

Alisa - Chị gái của Ingdown cho biết tối qua người quản lý gọi điện nói rằng Ingdown bị đuối nước và tử vong. Đối với mọi người, Ingdown là người rất yêu thương gia đình, thế nên gia đình đều chìm trong nỗi buồn khi hay tin cô vĩnh viễn ra đi.

Người thân tiết lộ điềm báo của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì ngã bể bơi Ảnh 3
Người thân tiết lộ điềm báo của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì ngã bể bơi Ảnh 4
Người thân, bạn bè bàng hoàng trước sự ra đi của Ingdown.

Ingdown tên thật là Dujdarika Panya, nữ ca sĩ là giọng hát chính của nhóm nhạc dân tộc Thái Lan - Mor Lam Siang Wihok. Được biết tang lễ của Ingdown diễn ra tại quê nhà ở tiểu khu Non Por Daeng, huyện Pha Khao, tỉnh Loei. Lễ hỏa táng sau đó diễn ra ở Chùa Sawang Arom.

Người thân tiết lộ điềm báo của nữ ca sĩ trước khi qua đời vì ngã bể bơi Ảnh 5
Ingdown là ca sĩ thuộc nhóm nhạc dân tộc Thái Lan - Mor Lam Siang Wihok.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.