Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/04/2023 08:41 (GMT+7)

Hậu bị chỉ trích drama khóc lóc, Trấn Thành mong được bình yên

Trấn Thành có chia sẻ gây chú ý sao ồn ào bị chỉ trích về phát ngôn gây tranh cãi.

Trấn Thành là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua sau lùm xùm về màn khóc lóc.

Hậu bị chỉ trích drama khóc lóc, Trấn Thành mong được bình yên Ảnh 1
Trấn Thành đang mượn thơ để bày tỏ mong muốn được bình yên sau những sóng gió.

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái với những câu thơ do anh viết: "Xập xình rời ga tàu lăn bánh. Mang trên mình cả gánh yêu thương. Gửi người em gái hậu phương. Hãy bình yên nhé con đường vẫn xanh".

Có thể thấy, Trấn Thành đang mượn thơ để bày tỏ mong muốn được bình yên sau những sóng gió. Bài chia sẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Ai cũng có cảm xúc riêng, tiếng nói riêng. Dù ai nói gì nhưng vẫn luôn hâm mộ tài năng của anh. Tuy nhiên, anh nên tiết chế cảm xúc một chút thì tốt hơn.

- Vẫn bình yên nhé con đường vẫn xanh.

- Đọc thơ mà mình thấy xúc động muốn khóc quá. Bão tố nào rồi cũng qua, chúc anh bình yên.

Hậu bị chỉ trích drama khóc lóc, Trấn Thành mong được bình yên Ảnh 2
Trấn Thành là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua sau lùm xùm về màn khóc lóc.

Ồn ào xoay quanh phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của MC Trấn Thành vẫn đang là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận những ngày qua. Nhiều nghệ sĩ Việt đã thẳng thắn chia sẻ trên mạng xã hội quan điểm cá nhân về vụ việc. Và đa phần ý kiến đều không đứng ở phía MC Trấn Thành.

Hậu bị chỉ trích drama khóc lóc, Trấn Thành mong được bình yên Ảnh 3
Hôm họp báo công bố dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ.

Trước đó, vào hôm họp báo công bố dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ. Nam MC nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt' trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.