Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/11/2023 17:33 (GMT+7)

Nhan sắc mẹ ruột Quỳnh Kool gây sốt, bảo sao cô con gái là hot girl vạn người mê

Quỳnh Kool gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của mẹ mình lên trang cá nhân.

Quỳnh Kool thể hiện tình cảm với mẹ

Vừa qua, diễn viên Quỳnh Kool gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại nhan sắc của mẹ mình lên Facebook cá nhân. Nữ diễn viên đính kèm lời nhắn: “Yêu mẹ” vào bài đăng, đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng chia sẻ ảnh về gia đình với người hâm mộ.

Trong khoảnh khắc được Quỳnh Kool đăng tải, mẹ của cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ, luôn mỉm cười. Dù đã bước sang độ tuổi trung niên, mẹ Quỳnh Kool vẫn giữ được các đường nét mỹ miều trên gương mặt, nhất là đôi mắt sáng, to tròn, ngũ quan cân đối. Hình ảnh về mẹ Quỳnh Kool được nhiều diễn đàn chia sẻ lại, ai cũng cảm thán và cho rằng, thời trẻ, cô đích thị là một đại mỹ nhân.

Nhan sắc mẹ ruột Quỳnh Kool gây sốt, bảo sao cô con gái là hot girl vạn người mê Ảnh 1
Quỳnh Kool thừa hưởng nét đẹp của mẹ.

Bên cạnh đó, khán giả cũng nhận thấy, Quỳnh Kool được thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp từ mẹ mình. Qua đây, có thể thấy danh xưng “hot girl” của Quỳnh Kool không phải chỉ để “trưng”, mà vốn dĩ, gia đình cô ai cũng có ngoại hình sáng.

Trong các bài phỏng vấn với truyền thông, Quỳnh Kool hài hước cho biết, cô và mẹ nói chuyện không hợp nhau, đôi lúc nói được vài câu là lại cãi chí chóe. Tuy không giỏi nói những lời ngọt ngào, nhưng Quỳnh Kool vẫn rất hiếu thảo, luôn quan tâm, dành tình yêu thương đến mẹ mình.

Nhan sắc mẹ ruột Quỳnh Kool gây sốt, bảo sao cô con gái là hot girl vạn người mê Ảnh 2
Nhan sắc mẹ của Quỳnh Kool gây sốt.

Quỳnh Kool được “đẩy thuyền” nhiệt tình với B Trần

Sau nhiều cố gắng, Quỳnh Kool nay đã trưởng thành về diễn xuất, cô thoát mác “hot girl đi diễn” sau Gara Hạnh Phúc, Đừng Làm Mẹ Cáu. Cúp Cánh Diều Vàng mà Quỳnh Kool nhận được ở tuổi 28 chính là quả ngọt, chứng minh năng lực của cô đã được giới chuyên môn công nhận.

Nhan sắc mẹ ruột Quỳnh Kool gây sốt, bảo sao cô con gái là hot girl vạn người mê Ảnh 3
Sự nghiệp Quỳnh Kool ngày một thăng hoa, cô vừa thắng cúp Cánh Diều Vàng ở tuổi 28.

Sau Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Kool vẫn hoạt động miệt mài ở mảng truyền hình, cô đang đóng chính trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, do đạo diễn Bùi Tiến Huy cầm trịch.

Ở dự án này, Quỳnh Kool lần đầu làm giáo viên, nên duyên với B Trần, một lần nữa làm mẹ diễn viên nhí Cherry An Nhiên. Những khoảnh khắc hậu trường giữa Quỳnh Kool và B Trần khiến dân tình bấn loạn vì quá ngọt ngào, cặp đôi được “đẩy thuyền” từ trong phim đến đời thực.

Nhan sắc mẹ ruột Quỳnh Kool gây sốt, bảo sao cô con gái là hot girl vạn người mê Ảnh 4
Quỳnh Kool được "đẩy thuyền" với B Trần khi đóng chung phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới