Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/03/2024 11:41 (GMT+7)

NÓNG: Tiền vệ Tuấn Anh chia tay HAGL, ký hợp đồng với Nam Định FC!

Nguồn tin của Saostar cho biết tiền vệ Tuấn Anh chia tay CLB HAGL và đầu quân cho Nam Định FC ở lượt về V.League 2023/2024.

Theo đó, bầu Đức đã đồng ý để Tuấn Anh chia tay CLB HAGL từ giai đoạn lượt về V.League 2023/2024. Tuấn Anh sẽ đến CLB Nam Định và dự kiến ký hợp đồng vào cuối tuần này. Đây là quyết định đầy bất ngờ dành cho người hâm mộ, bởi Tuấn Anh từng được xem là “báu vật” của đội bóng phố núi.

Từ thông tin của Saostar, bầu Đức đồng ý để Tuấn Anh chia tay CLB HAGL với mong muốn tiền vệ này có cơ hội giành danh hiệu vô địch V.League. Ông chủ CLB HAGL hy vọng Tuấn Anh sẽ phát triển hơn để cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Như vậy, CLB HAGL đã chính thức chia tay tất cả thành viên ưu tú nhất của Học viện HAGL. Trước Tuấn Anh, HAGL đã chia tay Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh. Đây là thế hệ cầu thủ được hàng triệu người hâm mộ yêu mến trong 10 năm qua.

NÓNG: Tuấn Anh chia tay HAGL, ký hợp đầu với Nam Định FC! Ảnh 1
Nguồn tin của Saostar cho biết tiền vệ Tuấn Anh chia tay CLB HAGL và đầu quân cho Nam Định FC ở lượt về V.League 2023/2024.

Ở mùa này, Nam Định FC đang rộng cửa vô địch V.League. CLB Nam Định đang hơn Bình Dương FC 5 điểm trên bảng xếp hạng, bỏ xa đương kim vô địch CLB CAHN đến 6 điểm. Tuấn Anh sẽ là bản hợp đồng chất lượng giúp Nam Định tăng thêm sức mạnh ở giai đoạn lượt về.

Đến CLB Nam Định, Tuấn Anh tái ngộ với tiền đạo Văn Toàn - đồng đội cũ ở CLB HAGL. Nam Định FC đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam và Tuấn Anh có thêm cơ hội toả sáng. Dù vậy, Tuấn Anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nên dự kiến ra mắt CLB Nam Định vào tháng 4.

Với HAGL, cuộc chia tay của Tuấn Anh khiến cho đội bóng phố núi mất đi một trụ cột quan trọng ở tuyến giữa. Vai trò của Tuấn Anh có ý nghĩa lớn với CLB HAGL trong cuộc đua trụ hạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.