Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/02/2024 15:00 (GMT+7)

Nước mắt hạnh phúc của Son Heung-min

Ngôi sao Son Heung-min đã khóc sau khi Hàn Quốc hạ Úc 2-1 để vào bán kết Asian Cup 2023.

Hàn Quốc tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu ấn tượng ở tứ kết. Son Heung-min và các đồng đội kiểm soát bóng nhiều nhưng Úc có đến 6 lần dứt điểm trong hiệp 1 và ghi bàn mở tỷ số. Hàn Quốc không có nổi một pha dứt điểm ở hiệp 1.

Úc có ba cơ hội kết kiễu số phận trận đấu nhưng Boyle, Duke đều bỏ lỡ. Duke có hai lần hỏng ăn, trong tình huống đánh đầu cự ly gần đưa bóng đi ra ngoài ở cuối trận đấu.

Không thể có bàn thắng thứ hai, Úc trả giá ở phút bù giờ thứ 4, Son Heung-min bị trung vệ Lewis Miller phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm phạt đền, Hwang Hee-chan dứt điểm thành công để đưa trận đấu vào thời gian hiệp phụ. Ngôi sao Son Heung-min đá phạt đẳng cấp ấn định chiến thắng 2-1 cho Hàn Quốc.

Nước mắt hạnh phúc của Son Heung-min Ảnh 1
Son Heung-min bật khóc sau khi Hàn Quốc hạ Úc 2-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Son Heung-min bật khóc. Những giọt nước mắt của Son Heung-min được xem là niềm hạnh phúc sau khi đòi được nợ từ Úc - đội bóng đã hạ Hàn Quốc 2-1 ở chung kết Asian Cup 2015. Hôm đó, Son Heung-min cũng khóc nức nở vì không thể cùng Hàn Quốc vô địch.

Trong quá khứ, Son Heung-min nổi tiếng với nhiều lần khóc. Anh từng khóc hai lần ở World Cup 2022. "Thực ra tôi đã khóc tới 2 lần, kỳ World Cup 2014 và năm ngoái. Đó là những cảm xúc chợt đến, và tôi không thể kìm nén. Đó là những cảm xúc ấm ức thì đúng hơn, bởi tôi và các đồng đội đã làm tất cả nhưng vẫn không đủ để giúp đội nhà đi tiếp. Những bài học đó khiến tôi luôn nỗ lực. Tôi hứa với mình sẽ không khóc...", Son Heung-min hứa không khóc.

Có nhiều lần Son Heung-min hứa không khóc nhưng phải thất hứa. Anh là cầu thủ giàu cảm xúc, dễ xúc động nên thường bật khóc. Người hâm mộ Hàn Quốc chắc chắn muốn được thấy Son Heung-min tiếp tục khóc ở Asian Cup 2023, nhưng đó là những giọt nước mắt chiến thắng khi anh khát khao trở thành vô địch.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…