Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 31/01/2023 20:15 (GMT+7)

Ông xã Lê Phương phản ứng ra sao khi chứng kiến cảnh vợ âu yếm người khác?

Trung Kiên có pha xử lí tinh tế khi chứng kiến cảnh Lê Phương âu yếm.

Vợ chồng diễn viên Lê Phương - Trung Kiên là một trong những cặp đôi nghệ sĩ Việt được nhiều khán giả mến mộ. Sau hơn 5 năm về chung một nhà, gia đình Lê Phương vẫn duy trì được "sức nóng" với công chúng.

Ông xã Lê Phương phản ứng ra sao khi chứng kiến cảnh vợ âu yếm người khác? Ảnh 1
Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Lê Phương đã có dòng chia sẻ gây chú ý. Theo đó, Trung Kiên bày tỏ niềm vui mừng khi bộ phim điện ảnh do Lê Phương thủ vai chính chuẩn bị ra rạp. Bên cạnh đó, anh cũng hé lộ phản ứng khi xem ảnh âu yếm của vợ trong phim.

Anh hào hứng viết: "Chúc mừng vợ yêu với bộ phim điện ảnh đầu tiên thoả lòng chờ đợi bấy lâu, từ nhỏ tới lớn anh là trùm sợ ma không biết tối nay sẽ che mặt vì cảnh gặp ma hay cảnh nam và nữ chính "thơm nhau" âu yếm đây".

Dòng trạng thái của Trung Kiên nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Không ít người ngưỡng mộ Trung Kiên khá tâm lý và đồng cảm với nghiệp diễn xuất của Lê Phương. Anh không chỉ động viên, ủng hộ bà xã mà còn không ghen khi Lê Phương đóng cảnh tình cảm.

Ông xã Lê Phương phản ứng ra sao khi chứng kiến cảnh vợ âu yếm người khác? Ảnh 2
Nhiều khán giả dành lời khen cho Trung Kiên.

Cách đây vài hôm, người hâm mộ được một phen "mừng hụt" khi Lê Phương lộ diện với vòng 2 to bất thường. Không ít dân mạng đã nhanh nhảu gửi lời chúc mừng gia đình Lê Phương - Trung Kiên vì ngỡ nữ diễn viên có tin vui.

Tuy nhiên không lâu sau đó, bà xã Trung Kiên đã lên tiếng phản hồi về nghi vấn bầu bí. Cụ thể, Lê Phương cho biết vòng 2 lùm lùm chỉ là tạo hình hóa trang nhân vật mà cô đảm nhận diễn xuất.

Ông xã Lê Phương phản ứng ra sao khi chứng kiến cảnh vợ âu yếm người khác? Ảnh 3
Lê Phương khiến dân mạng "mừng hụt" khi lộ diện với vòng 2 lùm lùm.
Ông xã Lê Phương phản ứng ra sao khi chứng kiến cảnh vợ âu yếm người khác? Ảnh 4
Ông xã Lê Phương phản ứng ra sao khi chứng kiến cảnh vợ âu yếm người khác? Ảnh 5
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên.

Diễn viên Lê Phương kết hôn với ca sĩ Trung Kiên vào tháng 8/2017 sau khi đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Sau hơn 5 năm chung sống, vợ chồng Lê Phương có với nhau một cô con gái kháu khỉnh. Hiện cả hai đang tận hưởng hạnh phúc một cách viên mãn bên tổ ấm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.