Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 14:01 (GMT+7)

Pha Lê đáp trả cực căng khi anti-fan nhắn tin thẳng cho chồng rằng: 'Vợ anh bị Công Vinh bỏ còn hận'

Trên trang cá nhân, Pha Lê đã bày tỏ sự bức xúc của mình khi một anti-fan nhắn tin cho chồng cô.

Vừa qua, khi "drama từ thiện" của Thủy Tiên - Công Vinh nổi cộm trên mạng xã hội. Dân tình lại được dịp "lật" lại tình sử của Công Vinh và Pha Lê.

Mới đây, dân tình còn được phen "hít drama" khi Pha Lê bị một anti-fan nhắn tin cho chồng cô với nội dung: "Vợ anh Pha Lê bị Công Vinh bỏ giờ còn hận à. Sống bên anh mà vẫn nhớ người yêu cũ, xen vào đời sống người ta".

Pha Lê đáp trả cực căng khi anti-fan nhắn tin thẳng cho chồng rằng: 'Vợ anh bị Công Vinh bỏ còn hận' Ảnh 1

Đáp lại hành động này, Pha Lê đã chụp lại màn hình và đáp trả thẳng thắn: "Các bé nhắn cho chồng chị là toàn chị phải đọc thôi chứ chồng chị không hiểu gì đâu. Chị làm thông dịch viên miết chị mệt ghê, nhắm nhắn tin nói xấu thì chịu khó học tiếng Anh hoặc tiếng Hàn nhé, đã dốt đã ít học rồi còn hay ý kiến".

Pha Lê đáp trả cực căng khi anti-fan nhắn tin thẳng cho chồng rằng: 'Vợ anh bị Công Vinh bỏ còn hận' Ảnh 2

Dòng trạng thái của Pha Lê đã khiến không ít người chú ý. Được biết, chồng Pha Lê là người Hàn Quốc. Có lẽ thời gian gần đây, anh thường xuyên nhận được những tin nhắn liên quan đến chuyện ồn ào của vợ.

Trước đó, dân tình đã cho rằng Pha Lê từng có thời gian hẹn hò với Công Vinh. Ngay sau khi chàng cầu thủ công khai hẹn hò với Thủy Tiên, cô đã viết dòng trạng thái bóng gió: "Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước.

tm-img-alt

Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người... Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên VinCom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau!

Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này...".

Hiện câu chuyện của ca sĩ Pha Lê vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới