Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 21/03/2023 12:09 (GMT+7)

Phương Oanh phản ứng cực gắt bị nói 'tiểu tam trơ trẽn', tiết lộ thời gian trở lại đường đua nghệ thuật

Phương Oanh thẳng thắn đáp trả bình luận mỉa mai của anti-fan.

Kể từ khi diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò với Shark Bình, mọi thông tin về cặp đôi này được dân chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Phương Oanh phản ứng cực gắt bị nói 'tiểu tam trơ trẽn', tiết lộ thời gian trở lại đường đua nghệ thuật Ảnh 1
Phương Oanh đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc lên đồ cực sang chảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Oanh đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc lên đồ cực sang chảnh kèm dòng chú thích: "Chiếc clip xinh quá, cảm ơn bạn nào đó nha". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Khán giả dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Bên cạnh những lời "có cánh", nhiều khán giả để lại những bình luận mỉa mai. Có tài khoản viết: "Tiểu tam, trơ trẽn, đi giật chồng người khác lúc nào cũng nghĩ mình là thiên nga, mãi mãi cũng chỉ là loại đàn bà giật chồng thiên hạ, thất đức không bao giờ có nhân cách xứng sao được với chị Hương vừa tài giỏi vừa xinh đẹp. Nick thật nè Shark block hộ cái".

Phương Oanh phản ứng cực gắt bị nói 'tiểu tam trơ trẽn', tiết lộ thời gian trở lại đường đua nghệ thuật Ảnh 2
Phương Oanh thẳng thắn đáp trả bình luận mỉa mai của anti-fan.
Phương Oanh phản ứng cực gắt bị nói 'tiểu tam trơ trẽn', tiết lộ thời gian trở lại đường đua nghệ thuật Ảnh 3
Phương Oanh tiết lộ thời gian trở lại đường đua nghệ thuật.

Tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ ngó lơ với những bình luận như này, Phương Oanh phản pháo cực gắt: "Ok, mình block ngay đây ạ! Yêu". Không những thế, Shark Bình cũng vào thay lời bạn gái, gay gắt: "Nhìn là biết vừa ảo vừa man trá rồi, quét ngay ra khỏi nhà".

Bên cạnh đó, có khán giả hỏi về dự định tái xuất đường đua nghệ thuật của Phương Oanh: "Có đóng phim nữa không chị?". Trước thắc mắc này, nữ chính Quỳnh Búp Bê lên tiếng: "Dạo này chị mải mê với những đam mê còn dang dở, ổn định rồi chị sẽ trở lại sớm thôi".

Phương Oanh phản ứng cực gắt bị nói 'tiểu tam trơ trẽn', tiết lộ thời gian trở lại đường đua nghệ thuật Ảnh 4
Chuyện tình cảm Phương Oanh - Shark Bình vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Xem thêm clip:

Mặc dư luận bàn tán, gần đây nam doanh nhân đã có động thái khẳng định chủ quyền khi dẫn Phương Oanh tham gia cùng các sự kiện cùng công ty, gia đình anh. Anh liên tục có hành động quan tâm bạn gái giữa chốn đông người. Hiện tại, Shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cùng chuyên mục

Tin mới