Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Quy trình đúng và đúng quy trình
Trong các vụ việc bổ nhiệm sai quy định liên quan đến người thân, con, cháu các lãnh đạo, cái đáng trách nhất ở đây là trách các “sếp” vì tham lam danh vọng mà tìm mọi cách để đẩy người thân, cánh hẩu của mình lên nhanh nhất, nhưng cuối cùng thành ra huỷ hoại tương lai của họ.
Một số chính sách có hiệu lực từ tháng 5/2020
Không được sử dụng phương tiện vi phạm tham gia giao thông trong thời gian được giao bảo quản, Xử phạt nặng hành vi xả khí thải độc hại trực tiếp vào nguồn nước... là một số chính sách của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 5/2020.
Quyền lợi của người tham gia BHYT 5 năm liên tục
Người bệnh được quỹ BHYT thanh toán 100% chi phí khám, chữa bệnh trong phạm vi được hưởng nếu có thời gian tham gia BHYT 5 năm liên tục trở lên và có số tiền cùng chi trả chi phí khám, chữa bệnh trong năm lớn hơn 6 tháng lương cơ sở, trừ trường hợp tự đi khám bệnh, chữa bệnh không đúng tuyến.
Sẽ khởi tố người tung tin giả Covid-19
Trong khi cả hệ thống chính trị đang căng mình, phòng chống dịch Covid-19, thì vẫn có không ít đối tượng cố tình, tung tin sai sự thật, câu like, câu view trên các trang mạng xã hội liên quan đến phòng chống dịch Covid-19. Công an TP Hà Nội cho rằng việc khởi tố hình sự là cần thiết.