Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/06/2024 11:17 (GMT+7)

Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi đã ấn định ngày cưới với bạn trai

Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục vướng tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, em gái vội có động thái gây chú ý.

Mới đây, chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai tiếp tục trở thành đề tài được đưa ra bàn luận. Trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin đương kim Miss World Vietnam gấp rút về nước sau khoảng thời gian dài du học tại Úc để làm lễ ăn hỏi với bạn trai. Thậm chí, bài đăng này còn tiết lộ chuyện Hoa hậu Ý Nhi đã ấn định cụ thể ngày cưới.

Cụ thể nội dung bài viết: "Gấp rút về nước làm lễ ăn hỏi với bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi gây trầm trồ khi trổ tài nữ công gia chánh, được bố mẹ Anh Kiệt khen hết lời. Ngày cưới đã được hai bên thông gia chọn sẵn".

Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi đã ấn định ngày cưới với bạn trai Ảnh 1
Xuất hiện thông tin Hoa hậu Ý Nhi đã ấn định ngày tổ chức lễ cưới.
Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi đã ấn định ngày cưới với bạn trai Ảnh 2
Em gái của Hoa hậu Ý Nhi đã để lại bình luận phủ nhận thông tin sai sự thật.

Theo đó, thông tin này thiếu tính xác thực, mang mục đích "câu view". Hình ảnh đính kèm cùng bài viết này được chụp lại từ đoạn video Hoa hậu Ý Nhi trổ tài nấu ăn đãi gia đình đã đăng tải trên kênh TikTok của bà Phạm Kim Dung.

Không những vậy, em gái của Hoa hậu Ý Nhi còn có động thái ngầm phủ nhận tin đồn. Bên dưới bài viết đăng tải thông tin sai sự thật kia, cô bé đã để lại dòng bình luận gây chú ý: "Bữa đó tớ có ăn chung ngon quá trời mà vụ đám cưới chị hai mình không biết".

Chỉ trong chưa đầy một tháng khi Hoa hậu Ý Nhi về nước, cô đã 2 lần vướng phải tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Trước đó, thông tin cô bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai còn lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Rộ tin Hoa hậu Ý Nhi đã ấn định ngày cưới với bạn trai Ảnh 3
Trong cùng tháng, Hoa hậu Ý Nhi 2 lần vướng tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.

Tương tự như vụ việc gần đây, em gái Ý Nhi cũng để lại bình luận phủ nhận, bảo vệ chị gái: "Tính ra tôi là em mà tôi không biết luôn á. Đọc cười điên".

Trên thực tế, chuyện Hoa hậu Ý Nhi tổ chức lễ ăn hỏi hoặc đám cưới khó lòng diễn ra. Bởi lẽ, cô sắp phải chinh chiến Miss World 2025. Đặc biệt, nguyên tắc quan trọng nhất của cuộc thi này chính là việc không chấp nhận những người đẹp đã kết hôn hoặc có gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới