Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/02/2024 12:28 (GMT+7)

Sao bóng đá tự nhận giỏi hơn Ronaldo, cho rằng Messi xuất sắc nhất lịch sử

Cựu tiền vệ Eden Hazard đã đưa ra những đánh giá của bản thân về tài năng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Cựu tiền vệ người Bỉ Eden Hazard từng cập bến Real vào năm 2019 với hy vọng có thể thay thế cho vị trí của Cristiano Ronaldo. Hazard đã thất bại trong nhiệm vụ này trước khi rời đội bóng hè năm ngoái.

Dù vậy, trong buổi phỏng vấn cùng L'equipe mới đây, Hazard cho rằng bàn thân không hề kém hơn Ronaldo.

Sao bóng đá tự nhận giỏi hơn Ronaldo, cho rằng Messi xuất sắc nhất lịch sử - Ảnh 1.
Tiền vệ Hazard thời còn thi đấu cho Chelsea. Ảnh: Getty.

"Ronaldo là tên tuổi lớn hơn tôi nhưng nếu xét chỉ xét về bóng đá, tôi thực lòng không nghĩ vậy. Neymar thì có thể. Sau cùng, Ronaldo không hay hơn tôi. Nhưng ở Real, anh ấy có những người giỏi nhất bên cạnh. Những cái tên như Benzema hay Modric cũng có sự nghiệp đáng nể. Kroos hay De Bruyne cũng giúp bóng đá trở nên hấp dẫn hơn".

Không chịu kém hơn Ronaldo nhưng Hazard lại phải ngả mũ trước Messi. Theo cựu cầu thủ 32 tuổi, Messi chính là cái tên vĩ đại nhất lịch sử.

"Messi có lẽ là duy nhất trong lịch sử. Tôi thích xem anh ấy chơi bóng thời còn ở Barca nhưng giờ thì ít theo dõi hơn. Nhưng với tôi, anh ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử. Bạn không thể lấy bóng trong chân của anh ấy".

Sao bóng đá tự nhận giỏi hơn Ronaldo, cho rằng Messi xuất sắc nhất lịch sử - Ảnh 2.
Hazard cho rằng bản thân giỏi hơn Ronaldo nhưng kém hơn Messi. Ảnh: AI.

Thời đỉnh cao, Hazard được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới nhờ khả năng đi bóng lắt léo cùng nhãn quan chiến thuật đáng nể. Trong sự nghiệp, Hazard từng 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của UEFA, 3 lần được bầu là cầu thủ hay nhất năm của Bỉ. Thời còn khoác áo Chelsea, Hazard giành được 2 Ngoại hạng Anh, 2 Europa League.

Tuy nhiên, Hazard không thể hiện được mình sau khi chuyển đến Real với mức giá lên tới 150 triệu euro. Sau 4 năm tại đội bóng Hoàng gia, Hazard chỉ có 7 bàn cùng 12 kiến tạo. Không tìm được bến đỗ ưng ý tiếp theo, Hazard tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32.

Cùng chuyên mục

Tin mới